Thứ Hai, 06/05/2024Mới nhất
Zalo

Arteta: "Arsenal bây giờ là một đội bóng hoàn toàn khác"

Thứ Hai 19/09/2022 00:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Arteta khẳng định Arsenal bây giờ là một đội bóng hoàn toàn khác so với chính họ ở trận thua Brentford vào đầu mùa giải năm ngoái.

Arteta khẳng định Arsenal đã trở thành một đội bóng khác trước

Arsenal đã có một trận thi đấu trên chân hoàn toàn so với Brentford. Đoàn quân của Arteta nắm quyền kiểm soát trong phần lớn thời gian trận đấu và giành chiến thắng 3-0 cực kỳ thuyết phục nhờ những pha lập công của Saliba, Jesus và Vieira.

arteta
Arteta khẳng định Arsenal đã trở thành một đội bóng khác trước

Sau trận đấu, HLV Arteta khẳng định Arsenal bây giờ là một tập thể hoàn toàn khác và đã sẵn sàng hướng tới những mục tiêu lớn lao.

“Điều mà tôi thấy cần phải làm là mô tả những gì diễn ra ở đây năm ngoái là một ngày thực sự tồi tệ. Tôi xem nó là một ngày để xây dựng bản lĩnh. Một đội bóng cần phải tiến hóa và trải qua những khoảnh khắc này cùng nhau.

Một đội bóng có thể đầu hàng, đặt dấu hỏi cho tất cả mọi người và đổ lỗi cho người khác, hoặc họ có thể nhìn vào gương, nhận những bài học và tiến lên phía trước. Hôm nay, rõ ràng, bạn đã thấy một đội bóng hoàn toàn khác.

Đây là điều mà chúng tôi muốn. Chúng tôi đã nói trước trận đấu rằng chúng tôi có cơ hội để trở lại đỉnh bảng xếp hạng.

Hôm qua, họ cướp nó khỏi tay chúng tôi, nhưng chúng tôi muốn đòi nó lại. Chúng tôi cần phải thể hiện khát khao đó từ phút đầu tiên và chúng tôi đã làm được”.

Ở trận đấu này, HLV Arteta đã trao cơ hội ra mắt cho thần đồng 15 tuổi là Ethan Nwaneri. Và ông thừa nhận đó là một quyết định có phần cảm tính.

“Đó là một quyết định cảm tính. Tôi gặp cậu nhóc và tôi thích những gì mình thấy. Cậu ấy đã tập luyện vài lần với chúng tôi và tôi có một cảm giác vào ngày hôm qua rằng nếu có cơ hội đến thì tôi sẽ cho cậu ấy vào sân”.

Thần đồng 15 tuổi của Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước BrentfordThần đồng 15 tuổi của Arsenal lập kỷ lục vô tiền khoáng hậu trước Brentford
Thần đồng 15 tuổi Ethan Nwaneri đã được HLV Arteta trao cơ hội ra sân trước Brentford và trở thành cầu thủ trẻ nhất ra sân trong lịch sử Arsenal và Premier League.
Thi đấu thăng hoa, William Saliba nhận lời khen từ HLV ArtetaThi đấu thăng hoa, William Saliba nhận lời khen từ HLV Arteta
HLV Arteta tiết lộ William Saliba đã phải nén đau thi đấu trước Brentford và mang đến một màn trình diễn tuyệt vời.
Gabriel Magalhaes trả thù Ivan Toney sau trận thắng dễ BrentfordGabriel Magalhaes trả thù Ivan Toney sau trận thắng dễ Brentford
Gabriel Magalhaes đã tận dụng một cơ hội hoàn hảo để “trả thù” Ivan Toney sau khi Arsenal thắng dễ Brentford với tỉ số 3-0.
HLV Brentford nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier LeagueHLV Brentford nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League
HLV Thomas Frank nhận định Arsenal là ứng viên vô địch Premier League mùa này sau khi để thua 0-3 ngay trên sân nhà Gtech Community.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X