Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arteta ấn tượng với tân binh của Jurgen Klopp

Thứ Bảy 26/09/2020 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ trước màn tái đấu đội bóng của Jurgen Klopp, HLV Mikel Arteta đã dành lời khen cho tân binh mà chiến lược gia người Đức vừa chiêu mộ.
Arteta ấn tượng với Thiago Alcantara hình ảnh
HLV Mikel Arteta đánh giá cao tiền vệ Thiago Alcantara

Vào cuối tuần này, CLB Arsenal sẽ có chuyến làm khách dự báo đầy khó khăn đến sân Anfield của Liverpool. Và trước thềm trận đấu này, HLV Mikel Arteta không ngần ngại khen ngợi Thiago Alcantara - tiền vệ được Liverpool chiêu mộ cách đây chưa lâu.

"Đó là một cầu thủ có một cá tính đáng kinh ngạc, tài năng tuyệt vời, những phẩm chất rất đặc biệt để chơi ở hàng tiền vệ. Cậu ấy là một bản hợp đồng tuyệt vời cho Liverpool", vị thuyền trưởng Pháo thủ tâm sự.

Trước khi Liverpool nhận được cái gật đầu của Bayern Munich về việc chiêu mộ Thiago Alcantara, một số đội bóng Anh khác, bao gồm cả Arsenal, được đồn đại là muốn có được sự phục vụ của cầu thủ người Tây Ban Nha. 

Khi được hỏi về điều này, Arteta nói: “Chúng tôi không thảo luận về những tin đồn chuyển nhượng nhưng tôi thực sự thích Thiago từ khi cậu ấy còn ở Barcelona.".

Ở trận đấu tới, nhiều khả năng tiền vệ Thiago Alcantara sẽ được đá chính trong lần đụng độ Arsenal khi HLV của Liverpool, Jurgen Klopp, xác nhận rằng Jordan Henderson sẽ bỏ lỡ trận đấu vào rạng sáng thứ Ba do chấn thương đùi. 

Arteta an ủi bom tấn Arsenal khi mất vị trí vào tay Willian
HLV Mikel Arteta khẳng định Nicolas Pepe đã có những bước phát triển vượt bậc ở Arsenal và tin rằng tân binh kỷ lục này sẽ tỏa sáng ở Arsenal trong nhiều năm...
HLV Mikel Arteta giải thích lý do tiếp tục loại bỏ Mesut Ozil
Tiền vệ Mesut Ozil không được trao cơ hội trong trận đấu của Arsenal trước Leicester tại vòng 3 cúp Liên đoàn Anh, HLV Mikel Arteta cũng tiết lộ lý do.
HLV Mikel Arteta lên tiếng về tân binh thứ 3 của Arsenal
Arsenal chiêu mộ thành công thủ môn Alex Runarsson từ Dijon, HLV Mikel Arteta cũng đã lên tiếng về bản hợp đồng mới của đội bóng thành London.

Minh Long

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X