Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin: "Wenger đã quá thất vọng và quẫn trí"

Thứ Hai 07/02/2011 18:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo người Nga Andrey Arshavin tiết lộ rằng HLV Arsene Wenger đã quá thất vọng và quẫn trí khi Arsenal bị Newcastle cầm chân với tỷ số 4-4 ở vòng 26 Premier League vừa qua dù đội chủ sân Emirates đã dẫn trước đối thủ 4-0 chỉ sau 30 phút đầu tiên của hiệp 1.

“Wenger không nói bất cứ điều gì với tất cả chúng tôi sau trận. Ông ấy đã quá thất vọng và quẫn trí nữa, giống như bất cứ ai khác rơi vào trường hợp như vậy”, Arshavin tiết lộ trên tờ The Sun trước khi thừa nhận rằng thất bại sau đó của Manchester United trước đội bét bảng Wolves đã khiến nỗi đau của Arsenal giảm đi phần nào.

Wenger thất vọng trong trận hoà Newcastle 4-4

“Tất nhiên tất cả chúng tôi đều rất buồn với trận hòa này. Chỉ có thất bại của Manchester United sau đó mới khiến chúng tôi nguôi ngoai phần nào. Nhưng chúng tôi không bị ảnh hưởng tới tâm lý sau trận hòa này. Nếu muốn tiếp tục giành chiến thắng, chúng tôi không thể ngồi xuống và than vãn. Chúng tôi cần phân tích trận đấu này và rút ra những kết luận bổ ích. Chúng tôi cần chuẩn bị cho trận đấu tiếp theo với Wolves”, tiền đạo người Nga nhấn mạnh.

Cũng liên quan tới trận Newcastle – Arsenal, tiền vệ trẻ Jack Wilshere của “Pháo thủ” đã chỉ trích trọng tài Phil Dowd trên trang mạng xã hội Twitter sau trận đấu. Tiền vệ người Anh cho rằng trọng tài Dowd đã có những quyết định mâu thuẫn nhau và gây bất lợi cho đội bóng của anh.

Cụ thể, Wilshere đã cho rằng quyết định truất quyền thi đấu Diaby của trọng tài Dowd là một “trò đùa” bởi sau đó Kevin Nolan của Newcastle cũng có pha tấn công tương tự tiền vệ người Pháp đối với thủ thành Szczesny nhưng lại không bị đuổi khỏi sân. Tuy đã chỉ trích trọng tài, nhưng nhiều khả năng Wilshere sẽ không bị FA trừng phạt.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X