Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin trở lại với Zenit St Petersburg

Thứ Năm 27/06/2013 20:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Andrei Arshavin đã quay trở lại với câu lạc bộ cũ - Zenit St Petersburg theo dạng chuyển nhượng tự do khi hợp đồng của anh với Arsenal hết hạn.

Tiền đạo 32 tuổi này đã được Arsenal cho Zenit mượn khi anh không thể cạnh tranh nổi một vị trí chính thức trong đội hình của HLV Wenger - người đã đưa anh về Emirates với giá 15 triệu bảng vào năm 2009.

Arshavin sẽ sớm trở lại Zenit St Petersburg
Arshavin trở lại với câu lạc bộ cũ Zenit

Mùa hè năm nay, hợp đồng của Arshavin hết hạn hợp đồng với Arsenal và cầu thủ này đã quay lại với Zenit theo dạng chuyển nhượng tự do bằng một hợp đồng có thời hạn hai năm.

"Tôi rất vui mừng khi được trở lại đây. Thật tốt khi lại được thi đấu trong màu áo của Zenit, tôi chỉ muốn được ra sân thường xuyên. Tất nhiên là tôi cũng muốn trở lại với đội tuyển quốc gia, không biết liệu tôi có thể làm được điều này trong màu áo Zenit hay không. Tôi muốn được chơi bóng và muốn làm điều đó ngay trên quê hương của mình." Arshavin phát biểu trên trang web chính thức của Zenit.

Arshavin đã có 144 lần ra sân dưới màu áo của Arsenal và ghi được 31 bàn thắng trong năm mùa giải, trong đó bao gồm cả cú Poker vào lưới Liverpool ngay tại Anfield ở mùa giải 2009.

  • Hữu Linh - bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X