Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ tin Arsenal sẽ sớm nói lời chia tay Mesut Ozil

Thứ Tư 01/04/2020 00:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
"Dù vẫn là một "cầu thủ đẳng cấp thế giới" nhưng Mesut Ozil dường như đã không có tương lai ở Arsenal" - đó là lời nhận định của tiền vệ Andre Arshavin khi nói tới ngôi sao một thời của Pháp thủ.

 

Tiền vệ Ozil đánh mất chính mình kể từ lúc Pháo thủ bổ nhiệm HLV Unai Emery vào ghế nóng thay thế cho 'Giáo sư' Wenger. Dù ngôi sao người Đức đã cho thấy những sự nỗ lực kể từ lúc Mikel Arteta lên nắm quyền nhưng điều đó dường như là chưa đủ để ngôi sao sinh năm 1988 kiếm được một bản hợp đồng mới của đội chủ sân Emirates. 

Arshavin tin Ozil sẽ sớm rời Arsenal  hình ảnh
Arshavin tin rằng thời gian của Ozil ở Arsenal đã sắp kết thúc


Ngôi sao người Đức lúc này chỉ còn lại hơn 1 năm hợp đồng với Arsenal nhưng đội bóng thành London không coi trọng việc gia hạn với Anh. Và cựu tiền vệ Andre Arshavin mới đây đã chỉ ra nguyên nhân khiến Ozil 'mất điểm' trong mắt ban lãnh đạo đội bóng.

Theo Arshavin, Ozil thiếu thể lực cũng như khát khao chiến thắng để tiếp tục đồng hành cùng Arsenal. Cựu cầu thủ người Nga cho hay: "Với tư cách của một người từng chơi bóng, tôi rất tôn trọng cậu ấy. Đó là một cầu thủ đẳng cấp thế giới.

Tuy nhiên, theo tôi Ozil đang làm chậm nhịp tấn công của Arsenal. Tôi thích một cầu thủ khác thi đấu hơn. Tuy nhiên Mikel (Arteta) lại thường xuyên để cậu ấy chơi bóng. Ozil đã có những sự cải thiện đáng kể trong thời gian qua. Tuy nhiên tôi không thấy tương lai của cậu ấy ở Arsenal".

CLB Arsenal mùa này đang thi đấu không tốt tại giải NHA khi chỉ xếp thứ 9 trên BXH sau vòng đấu thứ 29. Dù vẫn còn một trận chưa đấu (gặp Man City) nhưng viễn cảnh Pháo thủ lọt vào nhóm dự Champions League mùa tới là rất khó xảy ra. 

Điều này đến từ những màn trình diễn yếu kém của The Gunner hồi đầu mùa. Mặc dù Pháo thủ đã thi đấu khởi sắc hơn dưới thời Mikel Arteta song Arshavin vẫn cho rằng đội bóng cũ của mình vẫn còn thiếu chiều sâu. 

"Đối vơi tôi, Arsenal đang mất cân bằng. Họ rất giỏi trong việc chơi tấn công với lối đá đẹp mắt. Nhưng ở khâu phòng thủ ngay cả trong thời kỳ của tôi, Arsenal đều chơi rất tệ. Đôi khi điều đó là do những cầu thủ trụ cột dính chấn thương song đôi khi lại vì họ quá non kinh nghiệm", Arshavin nhận định. 

Vì 3 cầu thủ, Arsenal sẵn sàng chia tay Mesut Ozil
Mesut Ozil rời Arsenal dường như là chuyện khó tránh khỏi khi “Pháo thủ” ưu tiên giữ 3 cái tên khác trong đội hình thay vì tiền vệ người Đức.
Người đại diện lên tiếng về tương lai Mesut Ozil
Tương lai Mesut Ozil đang được quan tâm rất nhiều và người đại diện Erkut Sogut đã lên tiếng giải đáp thắc mắc của NHM.

Minh Long

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X