Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin sẽ ở lại Arsenal?

Thứ Ba 31/07/2012 18:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Trong một tuyên bố mới đây, HLV trưởng Arsenal, ông Arsene Wenger hé lộ khả năng sẽ giữ chân tiền vệ Andrey Arshavin đến hết Hè 2012.

Phát biểu trên Daily Mail, chiến lược gia người Pháp cho biết: “Trường hợp của Arshavin còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố, chúng tôi vẫn đang ngồi lại với nhau để bàn bạc mọi chuyện. Arshavin vẫn còn tương lai với Arsenal, tôi có thể khẳng định như vậy”.



Andrey Arshavin
Andrey Arshavin

Vào kì chuyển nhượng mùa Đông vừa qua, BHL Arsenal đã quyết định để Arshavin trở về quê nhà thi đấu theo một bản hợp đồng cho mượn trong màu áo của Zenit. Dường như, việc trở lại Nga thi đấu đã giúp Arshavin lấy lại được phong độ đỉnh cao của mình. Không những thi đấu xuất sắc để giúp Zenit giành chức vô địch Russian Premier League, mà anh còn chứng tỏ được tầm ảnh hưởng lớn đến ĐT Nga, và dù không có được kết quả tốt ở EURO 2012, nhưng Arshavin cũng có thể hài lòng với màn trình diễn của mình.


Dù vậy, nhưng tương lai của Arshavin vẫn đang là một dấu hỏi lớn. Chắc hẳn HLV Wenger có lý do để Arshavin ra đi vào mùa Đông vừa qua. Khi có được Gervinho và Chamberlain trong đội hình, Arshavin không còn là sự lựa chọn số 1 của HLV Wenger cho hành lang trái. Và khi mà Emirates vừa đón chào tân binh Lukas Podolski, thì tương lai của tiền vệ người Nga càng trở nên mong manh hơn bao giờ hết. Hiện có khá nhiều CLB ở Nga đang muốn có được sự phục vụ của Arshavin như CSKA Moscow,

Lokomotiv Moscow hay Zenit St. Petersburg.

Arshavin cũng đã có mặt trong danh sách cần thanh lý của Pháo thủ ở Hè này. Ngoài ra, còn phải kể đến một vài gương mặt đáng chú ý khác nữa như Park Chu Young, Nicklas Bendtner hay Squillaci. Nhưng may mắn cho Arshavin chính là việc anh vẫn còn cơ hội ở lại, trong khi đó, HLV Wenger khẳng định sẽ để Park Chu Young, Nicklas Bendtner và Squillaci ra đi trong thời gian sắp tới.

Minh Minh (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X