Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Người cũ Arsenal khẳng định Nicolas Pepe không phải "bom xịt"

Thứ Tư 01/04/2020 11:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu cầu thủ Andrey Arshavin tin rằng Nicolas Pepe có thể trở thành một cầu thủ xuất sắc ở Premier League trong tương lai dù khởi đầu tại sân Emirates không mấy sáng sủa.
Pepe đã có được 4 bàn thắng và 6 kiến tạo trong 24 lần ra sân cho Arsenal kể từ khi chuyển từ Lille tới sân Emirates hè năm ngoái. Nhưng mức phí chuyển nhượng kỷ lục 72 triệu bảng đồng nghĩa rầng anh được kỳ vọng phải làm nhiều hơn thế, nhất là khi cầu thủ này đóng góp 22 bàn thắng và 11 kiến tạo cho Lille ở Ligue 1 mùa trước.

Cầu thủ 24 tuổi đã có khởi đầu thiếu ổn định và đầy thăng trầm ở Arsenal. Dù vậy, anh đã có một chuỗi trận thi đấu khá tốt trước khi bóng đá châu Âu tạm dừng vì đại dịch Covid-19.

Người cũ Arsenal khẳng định Nicolas Pepe không phải bom xịt hình ảnh

Arshavin khẳng định Nicolas Pepe không phải "bom xịt"


Nhìn chung, các chuyên gia vẫn đánh giá rằng Nicolas Pepe có thể phát triển và đóng góp nhiều hơn cho Arsenal trong tương lai. Và Arshavin tin tưởng Pepe có thể trở thành trụ cột của đội bóng thành London.

“Pepe là một cầu thủ rất tài năng. Cậu ấy rất nhanh và có khả năng dứt điểm không tồi. Lúc này cậu ấy đã có những đóng góp tốt ở một số điểm. Có thể nó không nhiều như kỳ vọng nhưng tôi có thể thấy tiềm năng của cậu ấy. Tôi tin cậu ấy sẽ trở thành một trong những ngôi sao sáng nhất ở Premier League. Cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ lớn”.

Arshavin cũng chỉ ra một vấn đề đáng lo trong đội hình của Arsenal và cần HLV Arteta cải thiện ở kỳ chuyển nhượng tiếp theo.

“Với tôi, đội hình Arsenal không cân bằng. Họ giỏi về mặt tấn công và đem lại một thứ bóng đá đẹp, xem rất sướng mắt. Nhưng về mặt phòng ngự, Arsenal cực yếu, kể cả ở thời của tôi. Đôi khi nó xuất phát từ những chấn thương và đôi khi họ lại không có đủ kinh nghiệm. Nhưng tôi không hiểu tại sao điều này mãi không thay đổi”.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X