Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin không hạnh phúc ở Arsenal

Thứ Tư 26/09/2012 16:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Mới đây, trong một cuộc trả lời phỏng vấn trên BBC, HLV Arsene Wenger tiết lộ rằng tiền vệ Andrei Arshavin đang cảm thấy chán nản khi không được thường xuyên ra sân.

BBC dẫn lời HLV Wenger: “Tôi có thể cảm nhận rõ được thái độ của Arshavin lúc này. Anh ấy thấy buồn vì không được ra sân thường xuyên, tuy nhiên, đó là cảm xúc bình thường của một cầu thủ chuyên nghiệp, đặc biệt là đối với một người luôn chăm chỉ tập luyện như Arshavin. Tôi luôn giành cho anh ấy sự tôn trọng, và đêm nay sẽ là cơ hội để Arshavin chứng tỏ khả năng của mình”.



Andrei Arshavin
Andrei Arshavin

Tương lai của Arshavin tại Arsenal đã được báo chí đề cập đến rất nhiều trong thời gian vừa qua, nhất là khi anh trở về từ Zenit St Petersburg sau bản hợp đồng cho mượn. Dù đã có được màn trình diễn xuất sắc trong màu áo

Zenit (giúp CLB này giành chức vô địch Russian Premier League 2011/12), cũng như ở ĐT Nga tại EURO 2012, nhưng với sự xuất hiện của hàng loạt tân binh tại Emirates, tương lai của Arshavin đã trở nên mịt mờ hơn bao giờ hết. Mùa giải năm ngoái là sự góp mặt của Gervinho, Hè 2012 là Podolski, đó còn chưa để đến sự trưởng thành vượt bậc của tài năng trẻ Chamberlain cũng đã ảnh hưởng không nhỏ đến vị trí của Arshavin. Mùa giải năm nay, sau 5 vòng đấu tại Premier League, anh mới chỉ có được vỏn vẹn 13 phút thi đấu cho Pháo thủ, và đó rõ ràng là một con số quá thấp đối với
Arshavin, người đang nắm giữ chiếc băng thủ quân của ĐT Nga.

Đêm nay, Arshavin sẽ có cơ hội được góp mặt trong đội hình chính thức của Arsenal tại vòng 3 League Cup (Capital One Cup), đối đầu với Coventry City ngay trên thánh địa Emirates. Cơ hội đã mở ra cho tiền vệ người Nga, và nếu thể hiện được phong độ xuất sắc nhất, Arshavin hoàn toàn có thể mơ về suất đá chính, khi mà Gervinho và Walcott đang tỏ ra khá vô duyên trong những trận đấu gần đây.

Minh Minh (Theo BBC)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X