Thứ Hai, 23/09/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin chuẩn bị cập bến Reading

Thứ Ba 25/12/2012 01:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Sự nghiệp của Arshavin tại Arsenal sắp sửa đi đến hồi kết, khi mới đây Pháo thủ đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 4 triệu bảng của Reading giành cho tiền vệ người Nga.

Từng được xem là một trong những tiền vệ cánh hàng đầu tại Arsenal, thế nhưng 2 mùa giải trở lại đây, Arshavin chỉ còn là người thừa ở Emirates. Anh liên tục bị đày ải trên băng ghế dự bị, và mới chỉ có vỏn vẹn 65 phút thi đấu ở Premier League 2012/13. Việc Arshavin phải chia tay Arsenal đã được dự báo từ trước, và có lẽ ngày đó đang đến gần khi mà TTCN mùa Đông sắp mở cửa.



Andrei Arshavin
Andrei Arshavin

Mặc dù không được trọng dụng tại Arsenal, nhưng trong mắt một số đội bóng tầm trung, Arshavin vẫn được xem là một ngôi sao có giá trị. Tiêu biểu trong số đó chính là Reading. Ông chủ của Reading, Anton Zingarevich hiện rất thất vọng với phong độ của đội bóng, khi mà CLB đang đứng cuối BXH Premier League với một kết quả không thể tồi tệ hơn, 9 điểm sau 18 vòng đấu. Bởi vậy, Anton Zingarevich muốn bổ sung lực lượng nhằm giúp đội bóng hoàn thành mục tiêu trụ hạng ở mùa giải năm nay.


Tháng 02/2009, Arsenal từng bỏ ra đến 15 triệu bảng để có được chữ kí của Arshavin từ Zenit St Petersburg. Nhưng lúc này, họ sẽ phải chấp nhận với cái giá 4 triệu bảng mà Reading đưa ra, bởi Arshavin đến Hè sang năm sẽ chính thức hết hạn hợp đồng với Pháo thủ. Dù sao, 4 triệu bảng đó, cùng với số tiền thanh lý một số ngôi sao như Andre Santos, Squillaci, Djourou hay Chamakh cũng sẽ đủ để giúp Pháo thủ đưa về thêm một tân binh chất lượng ở TTCN mùa Đông sắp tới.

Trước Reading, Zenit St Petersburg cũng từng ngỏ lời với Arshavin, tuy nhiên, ngôi sao của Arsenal đã thẳng thừng từ chối vì lý do cá nhân. Hiện Arshavin cùng gia đình đang có cuộc sống rất tốt ở Anh, và trong những năm tháng cuối cùng của sự nghiệp, tiền vệ này không muốn rời xa người vợ và 2 đứa con của mình.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X