Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin chưa hài lòng về chính mình sau khi tới Arsenal

Chủ Nhật 05/09/2010 10:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Sau khi chuyển tới Arsenal với mức giá 15 triệu euro từ Zenit St Petersburg, Andrei Arshavin đã thi đấu khá thành công cùng pháo thủ thành London. Thế nhưng mới đây, tiền đạo này đã cho rằng anh đang mất đi những giây phút tỏa sáng như thời còn thi đấu ở Nga 19 tháng trước.

Arshavin nổi lên từ sau Euro 2008 khi trở thành nguồn cảm hứng giúp “gấu Nga” trở thành bất ngờ lớn nhất của giải đấu và được huấn luyện viên Arsene Wenger đưa về sân Emirates. Anh đã hòa nhập khá tốt với môi trường mới và ấn tượng nhất là khoảnh khắc anh ghi bốn bàn thắng vào lưới Liverpool ngay trên sân Anfield mùa giải trước, tuy nhiên những chấn thương đã khiến cầu thủ người Nga không còn thường xuyên giữ được phong độ đỉnh cao.

Mặc dù đã ghi được hai bàn trong ba trận đầu tiên của mùa giải cho Arsenal nhưng
Arshavin (trái) vẫn chưa hài lòng về phong độ của mình

Mặc dù đã ghi được hai bàn thắng giúp Arsenal có được sự khởi đầu khá tốt trong mùa giải năm nay, đặc biệt là bàn thắng nâng tỉ số lên 2-1 giúp các pháo thủ giành chiến thắng nhọc nhằn trước Blackburn Rovers ở vòng đấu trước. Thế nhưng Arshavin vẫn chưa thực sự hài lòng về phong độ hiện tại của mình:” Một năm rưỡi ở đây đã là một sự thay đổi đáng kể. Tôi bĩnh tình hơn, chuyên nghiệp hơn và giành nhiều thời gian chăm lo cho gia đình. Với bóng đá tôi có thể nói rằng phong cách thi đấu của mình cũng bị thay đổi, tuy hiệu quả nhưng không đẹp mắt. Tôi không thể nhớ lần cuối tôi ghi một bàn thắng thực sự đẹp mắt là khi nào. Điều đó khiến tôi cảm thấy không vui. Tôi đã cố gắng tìm hiểu nhưng vẫn không thể giải thích được. Có lẽ do chấn thương ở mùa giải trước khi có lúc tôi bị ba lần chỉ trong một tháng, nhưng sẽ thật yếu đuối nếu đổ lỗi cho chấn thương”.

Mặc dù không có phong độ tốt nhất nhưng Arshvin vẫn được bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất nước Nga vào tháng Tám. Khi được hỏi về điều này, Arshavin tỏ ra rất khiêm tốn:” Tôi rất ngạc nhiên vì điều đó. Nếu tôi là số một của tháng trước thì có nghĩa là không có một sự kiện quan trọng nào khác diễn ra. Tất nhiên là tôi đã ghi hai bàn trong ba trận đấu nhưng điều đó không có nghĩa là đủ để giành giải thưởng cầu thủ hay nhất tháng”.

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X