Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arshavin bị đầy xuống đội dự bị Arsenal

Thứ Tư 22/02/2012 17:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Không vô kỷ luật, cũng chẳng đình công, vậy mà Andrey Arshavin giờ đã phải xuống chơi cùng đội dự bị của Arsenal.

Không có nghĩa tiền vệ 30 tuổi này đã hết cơ hội tỏa sáng tại Premier League, nhưng chắc chắn đây là bước lùi đáng kể của anh, đánh dấu cho một ngã rẽ thời hoàng hôn dành cho Arshavin, người vừa có đường chuyền quyết định giúp Henry mang về 3 điểm cho Arsenal trong lần làm khách tại Sunderland ở vòng đấu gần đây nhất ở Premier League.

Vị thế của Arshavin tại Arsenal giờ đã xuống cấp

Theo nhật báo Metro, cùng với Marouane Chamakh và Park Chu-Young, Arshavin bị đánh giá là lười biếng, thiếu tập trung, cố gắng và thiếu trách nhiệm trong cả tập luyện lẫn thi đấu. Bởi thế, bộ ba này sẽ phải xuống đội dự bị tập luyện và thi đấu. Đen cho họ bởi ông thầy Giáo sư đang bực mình với cả đội bóng, không riêng gì bộ ba này sau thảm bại 0-4 trước AC Milan rồi thất bại tại FA Cup, chính thức đánh dấu mùa giải thứ 7 trắng tay liên tiếp của Arsenal.

Trong cơn cùng cực, dĩ nhiên lựa chọn “đánh án điểm” vẫn được xem là hữu dụng nhất. Trong một số trường hợp, như Arsenal thiếu quân, HLV Wenger vẫn phải gọi lại Arshavin cùng Chamakh và Park Chu-Young. Song chắc chắn, quyết định trên đang làm 3 học trò của Wenger chán nản và mất niềm tin lẫn động lực. Họ thừa hiểu rằng những ngày tháng của mình tại Emirates đã đến hồi kết.

Nhất là Arshavin, kỳ chuyển nhượng của Nga sẽ bắt đầu vào ngày 24 tới đây. Và lúc này, anh cũng được Anzhi của tân HLV Hiddink theo đuổi sát sao. Sẽ không bất ngờ khi những ngày tới, ngôi sao kiến thiết xuất sắc nhất bóng đá Nga này sẽ hồi hương. Ở Anzhi, anh sẽ lại là trụ cột, sẽ lại được trọng vọng và trên hết là một mức lương hậu hĩnh hơn Arsenal. Quan trọng nhất, đó sẽ là tiền đề giúp anh duy trì vị trí ở ĐT Nga, qua đó bảo vệ suất dự EURO 2012 đang tới gần.

Lam Ngọc (Theo Metro)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X