Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger:"Chúng tôi có thể chơi với bộ đôi Chamakh - Persie trên hàng công"

Thứ Bảy 04/12/2010 17:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Trước trận cầu với Fulham tại Emirates cuối tuần này, một cơn bão chấn thương mini đã xảy đến với thầy trò HLV Arsene Wenger khi một vài nhân tố chủ chốt sẽ không thể ra sân. Tuy nhiên, sự trở lại của Persie cũng sẽ giúp giáo sư người Pháp bớt đau đầu phần nào. Vị chiến lược gia 61 tuổi này tin rằng Arsenal hoàn toàn có thể thi đấu với một đội hình 2 tiền đạo cắm.

Trong thời gian vừa qua, Arsenal đã chơi rất tốt với sơ đồ 4-2-3-1 bởi một lượng tiền vệ dồi dào và có chất lượng. Tuy nhiên, trận đấu với Fulham cuối tuần này rất có thể HLV Arsene Wenger sẽ phải chuyển sang sơ đồ 4-4-2 bởi cả Fabregas và nhiều khả năng là Sami Nasri sẽ không thể ra sân. Trong khi đó, cả Niklas Bendtner và Robin Van Persie đã hoàn toàn sẵn sàng cho hàng công. Đặc biệt chân sút người Hà Lan được chiến lược gia người Pháp tin rằng hoàn toàn có thể đá ăn ý với Marouane Chamak ở vị trí cao nhất trong đội hình của The Gunners.

Wenger tin tưởng Arsenal có thể đá với bộ đôi Persie - Chamakh trên hàng công.

Phát biểu trên trang chủ của đội bóng, giáo sư người Pháp cho hay:"Chúng tôi có thể chơi với bộ đôi Chamakh và Van Persie trên hàng công. Chamkh có thể đá cao nhất còn Van Persie hỗ trợ ở phía sau. Chúng tôi hoàn toàn có thể chơi với 2 tiền đạo. Tôi rất vui khi Van Persie đã trở nên mạnh mẽ hơn mỗi ngày. Cậu ấy đã đá 70 phút trong trận đấu với Wigan và tôi tin tưởng rằng cậu ấy sẽ hoàn toàn lấy lại phong độ sau chấn thương trong khoảng 3 tuần nữa."

Việc Persie trở lại đã giúp Arsenal có thêm một con bài quan trọng trên hàng công. Tiền đạo người Hà Lan có thể gây đột biến bằng những pha đi bóng khéo léo cộng với những cú sút kĩ thuật bằng chân trái của mình. Ngoài Persie, Bendtner cũng đã trở lại và với lượng tiền đạo dư thừa như thế này khả năng Arsenal đã với sơ đồ 4-4-2 trong trận đấu với Fulham là rất lớn.

Tiến Thịnh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X