Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger vừa ngóng Hazard vừa ra giá mua Granero

Chủ Nhật 30/10/2011 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsenal Arsene Wenger đã nâng giá cho vụ chuyển nhượng tiền vệ Esteban Granero của Real Marid lên mức 7 triệu bảng đồng thời vẫn ngóng đợi những tin tức từ ngôi sao trẻ Eden Hazard của Lille.

Mặc dù Arsenal đã có được tiền vệ TBN Mikel Arteta vào ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa hè, tuy nhiên chiến lược gia người Pháp này vẫn muốn củng cố hàng tiền vệ của mình sau sự ra đi của cựu đội trưởng Cesc Fabregas và Samir Nasri. Mục tiêu mà Wenger đang hướng đến chính là tiền vệ Esteban Granero của Real Madrid.

Không được trọng dụng tại Real Madrid nhưng Granero vẫn được rất nhiều đội bóng để ý

Theo tờ Marca, Arsenal sẵn sàng chi ra 7 triệu bảng để có được cầu thủ 24 tuổi trưởng thành từ chính lò đào tạo Castilla của đội bóng Hoàng gia TBN. Esteban Granero là mẫu tiền vệ có lối chơi đầy kỹ thuật và sáng tạo, rất phù hợp với lối chơi mà Wenger xây dựng cho The Gunner. Không những vậy, Granero đang bị thất sủng ở Bernabeu khi không thể cạnh tranh được một suất đá chính với những siêu sao hàng đầu thế giới tại đây.

Ngoài Arsenal, 'thiếu gia" lắm tiền nhiều của mới nổi ở La Liga là Malaga cũng đã đánh tiếng muốn có Esteban Granero vào kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới. So với The Gunners thì Malaga dù không phải là cái tên hấp dẫn bằng nhưng lại có lợi thế về mặt tài chính đồng thời nếu đến La Rosareda thì Granero sẽ không mất nhiều thời gian để hòa nhập.

Tuy nhiên, mục tiêu chính của Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông sắp tới là ngôi sao 21 tuổi Eden Hazard của ĐKVĐ Ligue 1 Lille. Hiện tại, The Gunners chính là đội bóng đưa ra lời đề nghị hấp dẫn nhất đối với Hazard tuy nhiên tài năng thiên bẩm của cầu thủ người Bỉ đang được rất nhiều đội bóng lớn để ý đến, do đó chắc chắn cái giá của tuyển thủ người Bỉ sẽ còn được nâng lên.

Trong khi đó chủ tịch câu lạc bộ Lille, Michel Seydoux lại làm dịu dư luận khi đưa ra thông tin rằng Eden Hazard có thể vẫn ở lại câu lạc bộ cho đến hết mùa giải năm nay.

(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X