Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger vẫn mông lung trong việc chuyển nhượng

Thứ Hai 08/01/2018 19:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Không chỉ gây thất vọng trên sân cỏ, Arsene Wenger tiếp tục gây thất vọng trên thị trường chuyển nhượng khi thừa nhận Arsenal không đón thêm tân binh trong tương lai gần.

 
Thất bại 2-4 trước Nottingham Forest tại vòng 3 FA Cup khiến Arsene Wenger chịu rất nhiều chỉ trích. Nhiều ý kiến cho rằng bên cạnh việc giữ chân các trụ cột, nhiệm vụ khẩn cấp của "giáo sư" lúc này là nhanh chóng bổ sung những tân binh có chất lượng.
 
Arsene Wenger thua nhan Arsenal van chua don tan binh nao trong tuong lai gan.
Arsene Wenger thừa nhận Arsenal vẫn chưa đón tân binh nào trong tương lai gần.

Từ khi kỳ chuyển nhượng mùa đông mở cửa, Arsenal đã đón tài năng trẻ Konstantinos Mavropanos. Tuy nhiên, thương vụ này là chưa đủ bởi cầu thủ 20 tuổi người Hy Lạp chỉ là bản hợp đồng để dành cho tương lai, Arsenal trước mắt cần những cái tên có thể tăng cường sức mạnh đội hình ngay lập tức.
 
Đứng trước những nghi vấn, Arsene Wenger thừa nhận Arsenal chưa tiến gần tân binh nào: "Tôi không thể cho các bạn bất kỳ tin tức mới nào về tình hình chuyển nhượng, bởi lẽ chúng tôi chưa tiến gần đến việc chiêu mộ tân binh nào".
 
"Chúng tôi đã chiêu mộ một cầu thủ Hy Lạp, người đã có biểu hiện tốt trong luyện tập nhưng ngoài ra, chúng tôi chưa có thêm bất cứ gì. Liệu chúng tôi có thực hiện điều gì đó trong tháng Một này không à? Có chứ, bởi lẽ sau tuần thứ hai của tháng Giêng, mọi thứ sẽ khẩn trương hơn".

Kỷ lục 21 năm của Wenger ở FA Cup đã bị phá vỡ
Kỷ lục 21 năm liên tiếp vượt qua vòng 3 FA Cup của HLV Wenger đã bị đặt dấu chấm hết bởi đội bóng hạng dưới Nottingham Forest đêm qua.

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X