Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger và thái độ nhã nhặn bất ngờ với David Moyes

Chủ Nhật 10/11/2013 10:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước cuộc đại chiến tại sân Old Trafford, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã lên tiếng kêu gọi các CĐV M.U nên kiên nhẫn và cho David Moyes thêm thời gian để mang các danh hiệu cao quý về phòng truyền thống của Quỷ đỏ.

HLV David Moyes từng nhận thất bại trước HLV Wenger
 

Với thành tích kém cỏi của M.U trong giai đoạn đầu mùa giải, David Moyes đã gặp phải không ít lời chỉ trích của các CĐV nhà. Mặc dù bầy Quỷ đỏ đang dần tìm lại hình ảnh của mình khi bất bại trong 4 trận gần nhất tại Premier League (thắng 3, hòa 1), song áp lực được đặt lên đôi vai của Moyes vẫn rất lớn, bởi M.U đang bị đội đầu bảng bỏ xa tới 8 điểm sau 10 vòng đấu đã qua tại Premier League.

Vì vậy, nếu muốn giành lại niềm tin nơi các Manucian cũng như nuôi hy vọng bảo vệ ngôi vô địch Premier League, chiến lược gia người Scotland cần phải giúp M.U đánh bại Arsenal trong trận Super Sunday vào cuối tuần này.

Trước trận đấu, Wenger đã khiến không ít người phải ngạc nhiên khi lên tiếng kêu gọi các fan hâm mộ M.U cho Moyes thêm thời gian để chứng tỏ tài năng của mình.

Wenger nói: “Sau những thành công mà Sir Alex Ferguson có được tại sân Old Trafford trong thời gian gần 27 năm qua, bất cứ HLV nào cũng gặp rất nhiều áp lực và khó khăn trong việc giúp M.U tiếp tục duy trì thành tích đó. Và Moyes cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Tôi nghĩ, David là một HLV có năng lực tuyệt vời. Điều đó đã được kiểm chứng qua thời gian ông ấy dẫn dắt Everton. Theo quan điểm của tôi, Moyes vẫn đang làm tốt công việc của mình trên băng ghế huấn luyện của M.U.

Điều quan trọng lúc này là ban lãnh đạo và các CĐV M.U cần phải cho Moyes thêm thời gian để chứng tỏ tài cầm quân và tầm ảnh hưởng của mình. Nếu có được điều đó, ông ấy sẽ nhanh chóng giúp Red Devils trở lại thời kỳ hoàng kim”.

Theo Dân Việt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X