Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger úp mở khả năng "tái hợp" Thierry Henry

Thứ Tư 28/12/2011 21:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau khi chứng kiến trận hòa đáng thất vọng của Arsenal trước Wolves tối qua, Ngài giáo sư đã bóng gió về khả năng trở lại CLB cũ của huyền thoại sống Thierry Henry

Sau khi Chelsea bị Fulham cầm hòa, Arsenal thừa hiểu rằng, nếu dành chiến thắng trước Wolves, họ sẽ vượt mặt Chelsea và quay trở lại Top 4. Thế nhưng trớ trêu thay, Arsenal không thể dành chiến thắng trước đội bóng bị đánh giá là yếu hơn và đành ngậm ngùi cưa điểm. Trận hòa này khiến Pháo thủ bị tụt lại phía sau trong cuộc đua tới chức vô địch, khoảng cách giữa họ và người hàng xóm Tottenham, đội hiện đang xếp thứ 3, đã là 5 điểm chứ đừng nói đến 2 đội đầu bảng Man City và MU.

Tỏ ra khá thất vọng sau trận đấu, Ngài giáo sư cho rằng ông đang rất cần một tiền đạo đẳng cấp để san sẻ gánh nặng với Van Persie trên hàng công. Bên cạnh đó, đây còn là phương án thay thế cho Gervinho hay Chamakh khi 2 cầu thủ này quay trở về quê hương để thực hiện nhiệm vụ quốc gia. Và phải chăng, người mà Arsene Wenger đang ám chỉ ở đây chính là huyền thoại của Arsenal- Thierry Henry?

Henry hiện nay đang tập luyện cùng các Pháo thủ thành London, và nếu Arsene Wenger không đặt vấn đề mượn Henry với NewYork Red Bulls, huyền thoại của Arsenal sẽ phải trở lại Mỹ vào tháng 1 để chuẩn bị cho giải nhà nghề Mỹ sẽ khởi tranh vào tháng 3.

Henry buồn bã khi đội bóng cũ không thể vượt qua Wolves

Khi được hỏi về tiến triển của vấn đề mang tên Henry, ngài giáo sư cho hay: "Không có gì xảy ra cả. Hiện giờ vẫn chưa. Vào lúc này chúng tôi phải thật bình tĩnh"

Ở một động thái khác, HLV của Arsenal thừa nhận rằng đội bóng của ông đã đánh mất cơ hội quý báu để bám đuổi Top đầu sau khi bị Wolves cầm hòa trong trận đấu tối qua." Chúng tôi đã đánh mất cơ hội quý báu của mình. Chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để ghi bàn, thế nhưng tỉ số lại chỉ dừng lại ở 1-1. Chúng tôi đã chơi không đến nỗi tệ, chỉ là thiếu một chút may mắn. Tuy nhiên, cũng nên dành lời khen cho thủ thành của Wolves, anh ta đã chơi một trong những trận hay nhất đời mình."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X