Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger trở lại Emirates

Thứ Ba 27/12/2022 05:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cựu thuyền trưởng của Arsenal là Arsene Wenger đã có mặt tại Emirates để theo dõi trận derby London với West Ham.

Arsene Wenger trở lại Emirates

Arsene Wenger đã bỏ qua những thù hằn trong giai đoạn cuối nhiệm kỳ của mình tại Arsenal để đến theo dõi các cầu thủ thi đấu tại Emirates. Với ngôi đầu bảng xếp hạng vào dịp Giáng sinh, đây rõ ràng là đội hình Arsenal tốt nhất kể từ khi Wenger rời đi.

Wenger
Arsene Wenger trở lại Emirates

Đây là lần đầu tiên mà Arsene Wenger trở lại sân vận động Emirates kể từ khi chia tay câu lạc bộ vào năm 2018. Trong thời gian qua, Wenger đã được bổ nhiệm làm Giám đốc phát triển bóng đá toàn cầu của FIFA. Ông là người đưa ra đề xuất tổ chức World Cup 2 năm 1 lần gây tranh cãi trong thời gian qua.

Các cầu thủ Arsenal đã thể hiện xuất sắc trong ngày huyền thoại Arsene Wenger có mặt ở Emirates. West Ham có bàn vươn lên dẫn trước do công của Said Benrahma trong hiệp một. Tuy nhiên, Arsenal đã dồn ép West Ham tới nghẹt thở và lội ngược dòng xuất sắc với những pha lập công của Saka, Martinelli và Nketiah trong hiệp hai.

Với 3 điểm có được, Arsenal đã đổ bê tông vào vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng của mình. Tạm thời, Arsenal đang có nhiều hơn đội nhì bảng Newcastle tới 7 điểm mà vẫn còn chơi ít hơn 1 trận. So với đối thủ cạnh tranh chính là Man City thì Arsenal đã có nhiều hơn 8 điểm. Đây sẽ là áp lực không nhỏ dồn lên vai của Man City khi đội bóng này ra sân đối đầu với Leeds vào ngày 29/12 tới.

Trận đấu tiếp theo của Arsenal sẽ là màn đụng độ Brighton vào ngày cuối năm. Họ sẽ có trận đấu mở màn năm 2023 gặp Newcastle sau đó ít hôm.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X