Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger trấn an cổ động viên: Arsenal sẽ chi tiền mà

Thứ Năm 08/08/2013 16:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Các cổ động viên Arsenal đang dần mất kiên nhẫn khi lời hứa mua sắm của ban lãnh đạo câu lạc bộ vẫn chưa được thực hiện. Nhằm xoa dịu tâm trạng bất mãn đó, HLV Wenger buộc lại phải lên mặt báo trình bày điệp khúc quen thuộc.

Cuối mùa trước, các cổ động viên Arsenal như mở cờ trong bụng khi giám đốc điều hành Ivan Gazidis lên tiếng khẳng định nhờ vào việc làm ăn lãi lớn, ban lãnh đạo câu lạc bộ sẽ duyệt chi khoảng 70 triệu bảng để HLV Arsene Wenger tăng cường lực lượng trong hè này. Đó chẳng khác nào tín hiệu lạc quan giúp các cổ động viên Arsenal bớt hoài nghi về tham vọng của đội bóng sau tám mùa liên tiếp không có được danh hiệu nào.

Arsene Wenger
HLV Wenger vẫn hết sức tự tin về kì chuyển nhượng thành công của Arsenal

Nhưng đến thời điểm này, đó vẫn chỉ là là lời hứa hão. Ngoài cầu thủ trẻ triển vọng đang thi đấu cho U-21 Pháp là Yaya Sanogo đến theo dạng chuyển nhượng tự do, Arsenal vẫn chưa có được bất cứ sự bổ sung đáng kể nào khác. Hồi đầu hè, người ta rộ lên thông tin Arsenal sắp đưa Higuain tới Việt Nam du đấu. Rốt cục, Higuain gia nhập Napoli đầy chóng vánh. Sau đó lại rộ lên thông tin Arsenal hỏi mua Rooney nhưng tin này nhanh chóng chìm vào quên lãng.

Ở thời điểm hiện tại, Arsenal đang sa lầy trong thương vụ Luis Suarez. Dù đã đưa ra mức giá 41 triệu bảng nhưng Liverpool vân kiên quyết không để Suarez ra đi. Phía Liverpool yêu cầu con số 50 triệu bảng trong khi Arsenal vẫn tỏ ra muốn kì kèo trong thương vụ này.

Chính vì vậy mà các cổ động viên Arsenal đang rất sốt ruột. Đã có không ít những lời đề nghị từ phía các cổ động viên yêu cầu câu lạc bộ cần bày tỏ tham vọng một cách rõ ràng hơn. Trước phản ứng của các cổ động viên, HLV Wenger một lần nữa lên tiếng xoa dịu với giọng điệu đã quá quen thuộc:" Chúng tôi đang cố gắng làm những việc cần thiết cho câu lạc bộ, nhưng nếu một cầu thủ không phù hợp, chúng tôi sẽ chuyển hướng sang mục tiêu khác.

Các đội bóng đều không muốn mất đi những cầu thủ giỏi. Một số câu lạc bộ lại hành động từ rất sớm nên những lựa chọn của chúng tôi giảm đi, có rất nhiều đối thủ cạnh tranh giàu tiềm lực như Paris Saint Germain chẳng hạn, họ có thể bỏ ra khoản tiền rất lớn để mang về những cầu thủ ngôi sao. Vì vậy, việc bổ sung lực lượng sẽ khó khăn và tiến độ cũng chậm hơn.

Tôi đảm bảo rằng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để làm thỏa mãn sự mong đợi của các cổ động viên. Chúng tôi sẽ chi tiền nhưng quá trình này sẽ chậm hơn nhưng sẽ là những bản hợp đồng chắc chắn".

  • Như Đạt

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X