Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Tôi sẽ không đi đâu hết"

Thứ Sáu 03/05/2013 19:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h.vn) Thêm một lần nữa "Giáo sư" tiếp tục loại trừ khả năng ông sẽ rời khỏi Arsenal trước khi hợp đồng của ông với đội bóng chủ sân Emirates kết thúc và ông khẳng định rằng sẽ không nghĩ đến chuyện tương lai trước khi kết thúc thúc mùa giải 2013-2014 với Arsenal.
 
Hợp đồng của Arsene Wenger với Arsenal chỉ còn một năm nữa là kết thúc và giới chuyên môn đã nghi ngờ rằng vị HLV 63 tuổi này đã có được những thỏa thuận để chuyển sang dẫn dắt Paris St Germain ngay sau khi mùa giải năm nay kết thúc. 
 
Tuy nhiên, trong buổi họp báo gần đây, Wenger đã nhấn mạnh rằng điều ông quan tâm duy nhất cho đến lúc này là Arsenal phải kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4 ở Premier League và sau đó sẽ lên kế hoạch để tăng cường lực lượng cho pháo thủ ở ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay.
 
"Tôi đã trả lời câu hỏi này rất nhiều lần rồi rằng tôi sẽ tôn trọng hợp đồng của tôi với câu lạc bộ. Ít nhất tôi sẽ ở lại cho đến khi kết thúc mùa bóng năm sau. Tôi cho rằng tôi đang làm tốt công việc của mình và câu lạc bộ cũng đồng ý với tôi về điều này." HLV Wenger nói với báo chí.

wenger
Wenger vẫn sẽ ở lại Arsenal cho đến khi hợp đồng của ông với Pháo thủ kết thúc
 
Mặc dù Arsenal đã trắng tay liên tiếp trong 8 mùa bóng gần đây, nhưng HLV Wenger vẫn được các ông chủ câu lạc bộ tin dùng bởi chính sách chuyển nhượng "thắt lưng buộc bụng" của vị HLV người Pháp này. Tài chính của Arsenal đã có lãi trong 10 năm liên tiếp và đội bóng có sự ổn định rất tốt khi luôn kết thúc mùa giải với một vị trí trong top 4 đội mạnh nhất của Premier League, điều này giải thích tại vì sao Wenger vẫn tại vị sau một thời gian dài không giành được bất cứ một danh hiệu nào. 
 
Theo Wenger thì Arsenal đã vượt qua được thời điểm khó khăn nhất và bây giờ đội bóng đang rất vững mạnh ở vấn đề tài chính. Chính vì vậy, vị HLV người Pháp này tin rằng kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay, Pháo thủ sẽ được tăng cường lực lượng một cách mạnh mẽ.
 
"Chúng tôi sẽ có những sự bổ sung tốt nhất vào kỳ chuyển nhượng năm nay. Đội bóng đã trải qua được những khó khăn và bây giờ thì đang rất vững mạnh về tài chính. Tôi tin rằng điều này sẽ giúp cho câu lạc bộ ổn định hơn nữa và có một vị trí chắc chắn hơn trong tương lai." Vị HLV người Pháp này cho biết.
 
Arsenal hiện đang đứng ở vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng Premier League sau Man Utd, Man City và Chelsea. Tuy nhiên, họ đang phải đối mặt với sự bám đuổi quyết liệt từ Tottenham. Chỉ cần Pháo thủ sảy chân họ sẽ phải nhường lại vị trí được tham gia Champions League mùa giải năm sau cho Spurs bởi Tottenham chỉ kém họ có 2 điểm mà thôi.
  • Hữu Linh - bongda24h.com

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X