Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Tôi nghe thấy tiếng bóng chạm tay Peter Crouch!"

Chủ Nhật 14/05/2017 06:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Pháp tất nhiên không thể vui khi Arsenal không thể giữ sạch lưới ở Stoke bởi một bàn thắng không hợp lệ, nhưng dù sao 3 điểm để nuôi hy vọng top 4 Premier League vẫn là đủ để khiến ông hài lòng.

Arsenal tiếp đà trở lại mạnh mẽ của mình với chiến thắng thứ 6 trong 7 trận gần đây, đặc biệt hơn khi nó diễn ra ngay trên Brittannia, sân đấu mà họ vốn không biết mùi 3 điểm suốt từ tháng Hai 2010. 4 bàn thắng từ bộ ba mũi nhọn tấn công Giroud, Sanchez và Ozil là quá đỗi thuyết phục, trong khi vết gợn duy nhất chỉ là việc Pháo Thủ không thể giữ sạch lưới vì một pha lập công không hợp lệ.

Xem lại pha quay chậm, có thể thấy rõ ràng Peter Crouch đã tái hiện “Bàn tay của Chúa” để đẩy bóng vào khung thành Petr Cech. Tình huống quá nhanh và quá lộn xộn khiến trọng tài không thể làm gì hơn ngoài công nhận bàn rút ngắn tỷ số cho Stoke.

Arsene Wenger Toi nghe thay tieng bong cham tay Peter Crouch! hinh anh

Arsenal thắng tưng bừng trước Stoke để tiếp tục nuôi hy vọng cạnh tranh top 4 Premier League

Rất may khi Arsenal đã không lung lay tâm lý sau bàn thua oan uổng đó, thậm chí ghi thêm 2 bàn nữa để khép lại thắng lợi đậm đà 4-1, bằng không thì Arsene Wenger đã không hóm hỉnh phát biểu sau trận đấu đến như vậy.

“Tôi thề là tôi có thể nghe thấy tiếng bóng chạm tay của Crouch. Sau bàn thắng không hợp lệ đó, Stoke dường như còn chơi quyết liệt hơn và đẩy chúng tôi vào thế khó khăn, có thể bị gỡ hòa bất cứ lúc nào.”

“Tuy nhiên, các cầu thủ của tôi đã giữ vững được tinh thần và phong độ, cự ly đội hình rất tốt. Chúng tôi sau đó vẫn làm chủ thế trận và thậm chí ghi thêm 2 bàn thắng nữa để kết thúc tất cả. Khi Alexis Sanchez ghi bàn nâng tỷ số lên 3-1, tôi biết mọi thứ đã chấm dứt.”

Thắng tưng bừng trên sân Stoke, Arsenal đang phả hơi nóng vào gáy Liverpool trong cuộc đua top 4 Premier League với chỉ đúng 1 điểm thua kém. Hai trận đấu cuối cùng của mùa giải, Pháo Thủ đều có lợi thế sân nhà Emirates, tiếp đón những đối thủ đã hết mục tiêu phấn đấu là Sunderland và Everton. Giành trọn vẹn 6 điểm là nhiệm vụ duy nhất, trong khi họ cũng phải vừa đá vừa ngóng trông những cú sảy chân của Liverpool hay thậm chí cả Man City để làm nên thêm một cuộc lội ngược dòng đáng nhớ nữa.

Thong so tran dau Stoke 1-4 Arsenal
Thông số trận đấu Stoke 1-4 Arsenal

Highlights Stoke 1-4 Arsenal:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X