Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiết lộ thông tin gây sốc trước trận đấu với Liverpool

Thứ Hai 24/08/2015 07:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước trận Arsenal vs Liverpool trong khuôn khổ vòng 3 Premier League 2015/16, HLV Arsene Wenger cho biết trước đó chính The Kop đã từ chối bán tiền đạo Luis Suarez cho Pháo thủ.


Arsenal đã có khởi đầu rất khó khăn tại Premier League 2015/16, đội bóng chủ sân Emirates thất thủ 0-2 trước West Ham ở trận mở màn, sau đó họ chật vật mới có thể đánh bại Crystal Palace 2-1 ở vòng 2. Với những gì thầy trò HLV Arsene Wenger đã thể hiện, họ vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn hướng tới chức vô địch Ngoại hạng Anh mùa này. Tại vòng 3, đội bóng thành London sẽ gặp một thách thức thực sự. Cụ thể, Arsenal sẽ tiếp Liverpool trên sân nhà. Trong khi đội bóng chủ sân Emirates đang gặp khó khăn thì The Kop đang hưng phấn sau 2 chiến thắng đầu tay. Đội bóng chủ sân Anfield giành 6 điểm trọn vẹn sau 2 vòng đầu tiên và đang có tâm lý rất tốt, qua đó tự tin trong chuyến hành quân tới London.
Arsenal vs Liverpool Wenger tiet lo thong tin gay soc hinh anh
Wenger khẳng định Liverpool từ chối bán Luis Suarez cho Arsenal
Trước trận Arsenal vs Liverpool tại vòng 3 Premier League 2015/16, Liverpool mặc dù đang có phong độ cao hơn nhưng lại gặp tổn thất rất lớn khi đội trưởng Jordan Henderson chính chấn thương. Với Arsenal, họ có lợi thế sân nhà khi tại Emirates đội bóng của HLV Wenger bất bại 18/19 trận gần nhất. Không những vậy, đội chủ nhà còn có lợi thế về mặt đối đầu. Cụ thể, họ đang bất bại trước Liverpool trong 3 trận gần nhất (2 thắng và 1 hòa). Đặc biệt, trong 4 trận gần nhất tại Emirates đội bóng chủ sân Anfield không một lần được nếm trải hương vị chiến thắng (3 thua và 1 hòa). Xa hơn, trong 6 trận gần nhất giữa hai đội, Arsenal thắng 3 còn Liverpool chỉ có một chiến thắng. Những điều này khiến trận Arsenal vs Liverpool hứa hẹn sẽ rất kịch tính và hấp dẫn.
HLV Brendan Rodgers tiết lộ bí quyết đánh bại Arsenal
(Bongda24h.vn) – Thuyền trưởng của Liverpool cho rằng muốn đánh bại Arsenal, một đội bóng không cần phải kiểm soát bóng nhiều hơn mà chỉ cần làm chủ không gian.
Trong buổi trả lời phỏng vấn trước trận đấu, HLV Arsene Wenger đã tiết lộ những điều rất thú vị, ông nói: “Liverpool đã từ chối bán Luis Suarez cho chúng tôi vào năm 2013. Arsenal đã gửi đến họ một lời đề nghị trị giá 41 triệu bảng và sẵn sàng cộng thêm người, thế nhưng họ đã từ chối. Chính vì vậy, tôi không có quá nhiều thiện cảm dành cho họ. Theo tôi, Liverpool đã yếu đi rất nhiều khi bán Suarez và gần nhất là Raheem Sterling, họ đã thu về tới 49 triệu bảng nhưng mất cầu thủ người Anh khiến sức mạnh của họ bị suy yếu đáng kể. Sterling là cầu thủ triển vọng và có tương lai lâu dài, tôi nghĩ rằng mọi chuyện đi hay ở của cậu ấy đều do truyền thông dựng lên, cậu ấy là một người ít nói và luôn kín tiếng. Chính vì vậy, việc Sterling bỏ tập hay đòi ra đi là chuyện tôi không thể tin được”.

“Liverpool bán Sterling và đưa về Firmino, thế nhưng hiệu quả thì cần thời gian để kiểm chứng. Mùa 2013/14 khi họ trở thành Á quân tại Premier League, bộ ba Suarez, Sturridge và Sterling đã ghi hơn 100 bàn thắng, lúc này họ chỉ còn lại Sturridge và rất khó có thể tái hiện số bàn thắng như vậy một lần nữa. Về cơ bản Liverpool đang sở hữu một đội hình đồng đều, thế nhưng chúng tôi đang tự tin hướng đến một chiến thắng ở trận đấu tới đây”.

Video Tổng hợp: Crystal Palace 1-2 Arsenal (Vòng 2 Premier League 2015/2016)


Vương Ngân – Theo Thể Thao Việt Nam 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X