Thứ Bảy, 29/06/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiết lộ nỗ lực đưa Kylian Mbappe tới Arsenal

Thứ Ba 11/06/2024 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger xác nhận ông từng nỗ lực chiêu mộ Kylian Mbappe cho Arsenal trong quá khứ nhưng không thành công.

Arsene Wenger tiết lộ nỗ lực đưa Kylian Mbappe tới Arsenal

Arsene Wenger tiết lộ ông đã đến thăm gia đình Mbappe để thuyết phục cha mẹ của cầu thủ này về việc gia nhập Arsenal. Sau cùng, gia đình Mbappe lựa chọn ở lại Monaco, kể cả khi nhận được những sự quan tâm khác từ Liverpool và Real Madrid.

Kylian Mbappe
Arsene Wenger tiết lộ nỗ lực đưa Kylian Mbappe tới Arsenal

Việc tiếp cận của Arsenal xảy ra vào khoảng năm 2016, khi Mbappe mới 17 tuổi và vừa vươn lên đội một của Monaco. Vào năm sau, một bức ảnh Mbappe mặc áo Arsenal từ năm 2004 đã xuất hiện trên mạng xã hội. Nhưng cũng cùng năm đó, Mbappe đã hoàn tất việc chuyển đến PSG theo dạng cho mượn với điều khoản mua đứt bắt buộc trị giá 180 triệu Euro.

Arsene Wenger nói với đài truyền hình TF1 của Pháp: “Đó là một cú sốc trong bóng đá. Thấy hình ảnh Mbappe mặc áo Arsenal khiến trái tim tôi hơi đau một chút.

Tôi đã đến gặp cha mẹ của cậu ấy và cố gắng thuyết phục họ. Ở thời điểm đó, cậu ấy còn hơi ngượng ngùng. Đó là lúc mọi người bắt đầu xin những chữ ký đầu tiên của cậu ấy ở Monaco. Khi bắt đầu sự nghiệp, bạn không gặp quá nhiều áp lực. Monaco đã thuyết phục được cậu ấy ở lại bằng lời hứa hẹn rằng cậu ấy sẽ được thi đấu nhiều hơn tại Monaco thay vì Arsenal, Liverpool hay Real Madrid. Chúng tôi cũng có thể nói rằng cha mẹ đã có lời khuyên tốt và cậu ấy đã đưa ra lựa chọn đúng đắn”.

Mbappe mới đây đã hoàn tất việc chuyển đến Real Madrid từ PSG và nhận khoản tiền lót tay kỷ lục. Sau khi tương lai đã được giải quyết, giờ thì Mbappe sẽ tập trung hết sức để chinh chiến ở Euro 2024 cùng Pháp.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X