Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal

Thứ Hai 01/06/2015 09:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Đích thân HLV Wenger đã tiết lộ về tình hình chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015, theo đó Pháo thủ sẽ không đưa về những ngôi sao quá lớn.


Arsenal đã trải qua một mùa giải tương đối thành công với vị trí thứ 3 tại Premier League và bảo vệ thành công chức vô địch FA Cup. Nhưng để hướng tới những mục tiêu lớn hơn, Pháo thủ vẫn còn rất nhiều việc phải làm. Trong đó đưa về những tân binh chất lượng ở hè 2015 là mục tiêu cấp thiết nhất. Lúc này, BLĐ đội bóng chủ sân Emirates và HLV Wenger đang lên kế hoạch cho mùa giải mới. Danh sách những cầu thủ phải rời đội bóng và những ngôi sao có khả năng cập bến Emirates bắt đầu được vạch ra.
Arsene Wenger tiet lo ke hoach chuyen nhuong cua Arsenal o he 2015 hinh anh
HLV Wenger khẳng định Arsenal sẽ không theo đuổi những mục tiêu quá lớn
Đích thân HLV Wenger chia sẻ về kế hoạch chuyển nhượng của Arsenal ở hè 2015: “Chúng tôi sẽ không tham gia vào những thương vụ chuyển nhượng lớn cỡ Paul Pogba hoặc Gareth Bale. Đội bóng không có nhiều ngân sách đến như vậy. Trong những năm qua, chúng tôi đã trải qua giai đoạn khó khăn khi phải bán đi những cầu thủ tốt nhất của mình. Nhưng khi Arsenal chi tiêu mạnh mẽ hơn, hiệu quả ngay lập tức đến khi chúng tôi đủ sức cạnh tranh những danh hiệu. Mùa hè này, đội bóng sẽ đưa về những tân binh nhưng tôi sẽ không tiết lộ cụ thể về số tiền chuyển nhượng.”

“Arsenal sẽ đưa về những cầu thủ chất lượng nhưng có giá cả hợp lý, tôi luôn cân nhắc về số tiền và chất lượng cầu thủ. Mùa giải vừa qua, rất nhiều cầu thủ của chúng tôi đã trưởng thành vượt bậc. Bạn thấy đấy, Santi Cazorla đã có mùa giải tuyệt vời cùng đội bóng. Anh ấy có giá bao nhiêu ư? 150 triệu bảng cũng không thuyết phục được Arsenal bán cậu ấy. Francis Coquelin cũng là một phát hiện thú vị, nếu có đội bóng nào chồng đủ 40 triệu bảng chưa chắc chúng tôi đã để cậu ấy ra đi”, vị chiến lược gia người Pháp tiếp tục.

Trong những ngày gần đây, Arsenal được cho là đang theo đuổi tiền đạo Karim Benzema của Real Madrid. Trong hai mùa giải gần nhất đội bóng chủ sân Emirates đều đưa về những “bom tấn”, mùa hè 2013 là thương vụ Mesut Ozil từ Real Madrid (42,5 triệu bảng) còn mùa hè năm ngoái là sự xuất hiện của Alexis Sanchez từ Barca (35 triệu bảng). Bởi vậy, nếu ở hè 2015, The Gunners chi 30 hoặc 35 triệu bảng mua Benzema cũng là điều không quá khó hiểu. Ngoài ra, Pháo thủ còn quan tâm đến hàng loạt những ngôi sao lớn, trong đó phải kể tới Morgan Schneiderlin (Southampton), Jackson Martinez (Porto), Petr Cech (Chelsea), Raheem Sterling (Liverpool), William Carvalho (Sporting Lisbon)…

Xem thêm thông tinchuyển nhượng hè 2015

Thúy Ngân
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X