Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger chỉ ra tiếc nuối lớn nhất ở Arsenal

Thứ Ba 09/11/2021 16:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, HLV Arsene Wenger đã chỉ ra tiếc nuối lớn nhất của ông trong khoảng thời gian 20 năm gắn bó với Arsenal.
HLV Arsene Wenger dẫn dắt Arsenal vào năm 1996, giúp đội bóng thành London giành rất nhiều những danh hiệu. Vào năm 2018, ông chia tay đội chủ sân Emirates. Trong thời gian dẫn dắt Arsenal, “Giáo sư” đã bán hơn 500 cầu thủ. Và mới nhất, ông tiết lộ rằng một sự ra đi khiến ông thực sự đau đớn. Ông nói:
Arsene Wenger

Arsene Wenger nói về tiếc nuối lớn nhất ở Arsenal


Nếu phải chỉ ra một cái tên khiến tôi đáng tiếc nhất ở Arsenal, tôi sẽ chọn Nicolas Anelka. Cậu ấy đến Arsenal ở tuổi 17 và ra đi ở tuổi 19. Đó là một cầu thủ có tiềm năng rất lớn. Hơn 2 mùa giải ở Arsenal, cậu ấy ghi 28 bàn sau 90 lần ra sân”.

“Chúng tôi đã không thể ngăn cản cậu ấy đến với Real Madrid. Số tiền 22.3 triệu bảng vào năm 1999 là rất lớn, nhưng chúng tôi thực sự muốn giữ Anelka ở lại. Không thể giữ cậu ấy ở lại có lẽ là một trong những tiếc nuối lớn nhất trong sự nghiệp cầm quân của tôi”.

Wenger cũng tuyên bố rằng Arsenal đã đàm phán để chiêu mộ Cristiano Ronaldo khi cầu thủ này còn khoác áo Sporting Lisbon, nhưng MU đã nhanh chân hơn và chiêu mộ cầu thủ người Bồ vào năm 2003.

Cũng trong cuộc trả lời phỏng vấn này, HLV Wenger thừa nhận đáng lẽ ông phải rời Arsenal sớm hơn 1 thập kỷ, cụ thể là vào thời điểm năm 2007. Ông cũng tiết lộ rằng mình đã từ chối cả MU và Real Madrid để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành London.
Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1Newcastle hỏi mua sao Arsenal vào tháng 1
Theo thông tin được tờ Mirror đăng tải, Newcastle muốn chiêu mộ trung vệ Rob Holding của Arsenal ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2022 tới đây.
Jack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở LiverpoolJack Wilshere tiếc nuối cho một cầu thủ ở Liverpool
Cựu tiền vệ Arsenal - Jack Wilshere mới đây đã lên tiếng bênh vực tiền đạo Divock Origi, anh cho rằng cầu thủ người Bỉ cần được ra sân nhiều hơn.
Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?Arteta đứng đâu sau 100 trận dẫn dắt Arsenal?
Cuối tuần qua, HLV Mikel Arteta cùng Arsenal đã đánh bại Watford 1-0, đó cũng là trận đấu thứ 100 của chiến lược gia người Tây Ban Nha trên cương vị thuyền...
Arsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộnArsene Wenger hối hận vì rời Arsenal quá muộn
HLV Wenger thừa nhận đáng lẽ ông phải rời Arsenal sớm hơn 1 thập kỷ, cụ thể là vào thời điểm năm 2007.
Smith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT AnhSmith Rowe được triệu tập bổ sung lên ĐT Anh
Với phong độ cao trong màu áo Arsenal thời gian qua, tiền vệ Smith Rowe đã được HLV Gareth Southgate triệu tập bổ sung lên ĐT Anh.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X