Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiếc ngẩn tiếc ngơ trận hòa trước Bolton

Thứ Năm 02/02/2012 08:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối sau khi đội bóng của ông bị Bolton cầm hòa tại Reebok trong trận đấu đêm qua.

 TIN LIÊN QUAN
 » Van Persie im lặng, Arsenal duy trì thành tích ... không thắng tại Premier League

Mặc dù chuyến hành quân đến vùng Greater Manchester của thầy trò Arsene Wenger được dự đoán sẽ gặp không ít khó khăn khi đối thủ của họ là một Bolton cũng đang háo điểm để cạnh tranh một suất trụ hạng, nhưng với bản lĩnh của một đội bóng lớn, Arsenal vẫn thể hiện được lợi thế của mình. Tuy nhiên, thiếu một chút may mắn cộng với sự vô duyên của những Persie (2 pha dứt điểm trúng khung thành), Walcott (đối mặt thủ môn), thậm chí cả Oxlade-Chamberlain nữa khiến Pháo thủ phải ra về với vỏn vẹn 1 điểm trong tay. Chính vì thế, Giáo sư có cái lý để tiến nuối cho trận hòa đêm qua.

Arsene Wenger tiếc ngẩn tiếc ngơ trận hòa Bolton

"Tôi có cảm giác như chúng tôi vừa đánh rơi 2 điểm rất đáng tiếc vào tay Bolton. Chúng tôi tạo ra hầu hết những cơ hội ăn bàn trong trận đấu nhưng vẫn không thể cụ thể hóa chúng. Phải nói thêm, chúng tôi cũng thiếu may mắn khi hai cú dứt điểm của Persie đập cột và hàng loạt những cơ hội ngon ăn khác bị bỏ lỡ, khiến trận đấu trở nên khó khăn. Thậm chí những phút cuối, tôi đã tung đến 4 tiền đạo vào sân nhưng vẫn không thể giải quyết được trận đấu".

"Tuy nhiên, tôi không quy lỗi lên bất kỳ cầu thủ nào sau trận đấu này. Tôi biết họ nỗ lực rất nhiều. Nếu là tôi, bạn cũng phải thông cảm với họ khi chỉ được nghỉ hơn một ngày sau trận chiến với Aston Villa. Bạn thấy đấy, dấu hiệu đuối sức thể hiện rất rõ trên những bước chạy nặng nề họ trong khoảng 20 phút cuối trận", thay vì trách móc, Arsene Wenger bày tỏ niềm cảm thông với các học trò của mình trước báo giới.

Kể từ đầu năm mới 2012, Arsenal chưa biết đến dư vị chiến thắng tại đấu trường Premier League. Trận hòa đêm qua, cùng với việc Newcastle giành chiến thắng 2-0 trước Blackburn khiến Pháo thủ bị tụt dốc thê thảm trên BXH và cuộc đua Top 4 càng trở nên chông gai với đội chủ sân Emirates. Tuy vậy, vị chiến lược gia người Pháp vẫn tỏ ra khá lạc quan vào một kết quả khích lệ: "Chúng tôi có đủ tự tin để bước tiếp cuộc chiến này. Chặng đường phía trước còn rất dài và mỗi trận đấu sắp tới đều là những trận chung kết thực sự với đội bóng".

  • Văn Biển (Theo Goal)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X