Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger tiếc hùi hụi khi Arsenal suýt làm nên kỳ tích trước AC Milan

Thứ Tư 07/03/2012 07:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger vừa lên tiếng bày tỏ sự tiếc nuối khi đội bóng của mình suýt chút nữa có thể làm nên câu chuyện ngược dòng thần kỳ trước AC Milan.

Trở về sân nhà Emirates tiếp đón AC Milan sau khi để thua tới 4 bàn không gỡ trong trận đấu lượt đi trên San Siro, Arsenal thi đấu với một tinh thần không còn gì để mất và ngay trong hiệp thi đấu thứ nhất, Pháo thủ đã "hành xác" đội khách tới 3 bàn bằng những pha lập công của Koscienly, Rosicky và Persie. Song, chừng đó cũng là tất cả những gì mà các học trò của Wenger làm được bởi trong suốt hiệp 2, họ không ghi thêm được bàn thắng nào nữa và chấp nhận nhường quyền đi tiếp cho Rossoneri.

Vẻ mặt tiếc nuối của Arsene Wenger sau trận đấu

Chỉ một chút nữa thôi là Arsenal có thể viết nên câu chuyện cổ tích thời hiện đại, song, dù gì đi nữa, điều thần kỳ này vẫn chưa thể xảy ra. Sau trận đấu, Arsene Wenger không giấu được sự tiếc nuối, tiếc khi Pháo thủ không thể ghi thêm vài bàn nữa trong trận đấu vừa rồi, và cũng tiếc khi họ để thua quá nhiều trong trận đấu lượt đi trên đất Ý.

"Thực sự, tôi cảm thấy vô cùng tiếc nuối. Nếu các cầu thủ của tôi tận dụng cơ hội tốt hơn trong hiệp 2, hoặc trong trận lượt đi chúng tôi phòng ngự chắc chắn hơn chút nữa, biết đâu đấy người đi tiếp sẽ là chúng tôi, không phải họ. Song, dù gì đi nữa, tôi cũng rất tự hào vì trận đấu này. Chúng tôi đã lấy lại được tự trọng của mình sau thất bại kinh hoàng tại trận lượt đi"

, tờ Daily Mail dẫn lời Giáo sư.

Thực tế, trong hiệp 2, Arsenal có cơ hội vô cùng ngon ăn để nâng tỷ số thành 4-0 khi Gevinho có pha dứt điểm khiến Abbiati không thể bắt dính bóng, tuy nhiên cú lao vào bấm bóng của Persie lại không thành công. Nhận định về tình huống có thể "xoay chuyển cục diện" này, Arsene Wenger cho biết: "Tôi thấy Persie muốn bấm bóng, song do Abbiati phản xạ quá nhanh dù bị ngã trước đó. Thật không may cho chúng tôi".

  • Văn Biển

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X