Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger thực sự mất niềm tin ở Arshavin?

Thứ Sáu 20/04/2012 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Tuyển thủ quốc tế người Nga, hiện đang thi đấu tại Zenit St Petersburg dưới dạng cho mượn, tin rằng mình đã mất đi sự tin tưởng của HLV Arsene Wenger.

30 tuổi, tiền vệ này luôn lo sợ cho vị trí chính thức của mình tại đội tuyển quốc gia Nga. Mặc dù là đội trưởng, nhưng nếu không được thi đấu tại một môi trường bóng đá chuyên nghiệp, rất có thể anh cũng phải nhường lại vị trí chính thức tại đội tuyển quốc gia. Mới đây, Arshavin cảm thấy rất vui mừng khi BLĐ CLB thành phố London cho anh một cơ hội để chứng minh giá trị của mình cho đến khi mùa giải kết thúc.

Arshavin là một trong những cái tên mà Ngài Giáo Sư muốn trảm hè này
Liệu NHM sẽ được nhìn thấy hình ảnh "Sát thủ hoa hồng" tại Emirates?

Andrei Arshavin đã chính thức chuyển đến Arsenal  trong kì chuyển nhượng mùa đông tháng 2 năm 2009 sau những cuộc đàm phán vô cùng căng thẳng và có lúc suýt đổ vỡ do vấn đề phí chuyển nhượng. Thỏa thuận chỉ được quyết định ở ít phút cuối cùng trước khi thị trường chuyển nhượng mùa đông kết thúc lúc 17g ngày 2 tháng 2 (giờ London). Bản hợp đồng của Arshavin ở sân Emirates kéo dài 3 năm rưỡi với mức lương tuần là 70.000 bảng Anh.  Arshavin đã chọn mặc chiếc áo số 23 tại Arsenal, số áo đã không có chủ kể từ khi Sol Campbell ra đi. Tại Arsenal trong 3 mùa bóng vừa qua, anh ra sân tổng cộng 59 trận, đóng góp cho đội bóng bắc London 21 bàn thắng và 22 đường kiến tạo thành bàn.

“Tôi rời Arsenal trong tháng hai để thử và lấy lại phong độ của mình khi chơi bóng ở Nga”, Arshavin phát biểu trước tờ The Daily Mirror, “Sau vài tháng với Zenit, tôi tin rằng đây là sự lựa chọn đúng đắn. Nếu tôi thi đấu thực sự xuất sắc, cơ hội của mình ở đội hình chính cuối cùng của Nga tham dự Euro 2012 chắc chắn sẽ ở trong tầm tay”.

“Tôi bị các vấn đề khác nhau tại Arsenal, tôi đã mất đi sự tin tưởng của HLV và tôi không chắc chắn lý do tại sao tôi không được nhận cơ hội chơi bóng tại Emirates”, tiền vệ người Nga chia sẻ.

 Arshavin đã không thực hiện bất kỳ quyết định lâu dài cho tương lại của mình: “Sau Euro, tôi sẽ nghiên cứu kỹ tương lai của mình. Và tôi muốn trao đổi với Wenger trước khi thực hiện bất kỳ quyết định gì”.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X