Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger thừa nhận áp lực phải thắng trước trận gặp Man City

Thứ Bảy 01/04/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger thừa nhận ông đang phải đương đầu với những áp lực không hề nhỏ trước trận cầu mang ý nghĩa quyết định gặp Manchester City.

 
Cuộc chạm trán với Man City được đánh giá là trận cầu mang ý nghĩa định đoạt với cả hai đội. Man City cần chiến thắng để tiếp tục bám đuổi Chelsea còn Arsenal cần đánh bại đối thủ để nuôi hy vọng lọt vào top 4, khi "pháo thủ" đang đứng thứ 6 và kém đội đang đứng thứ tư Liverpool khoảng cách 6 điểm.
 
HLV Arsene Wenger thua nhan ong dang phai chiu ap luc truoc tran gap Man City.
HLV Arsene Wenger thừa nhận ông đang phải chịu áp lực trước trận gặp Man City.

Vì vậy, Arsene Wenger dù luôn tự tin cũng phải thừa nhận cuộc đối đầu này cực kỳ áp lực: "Tôi đang ở một vị trí không hề mong muốn. Tôi chỉ đơn giản là thua một trận đấu lớn mà thôi. Giờ là lúc tôi phải đối diện với một trận đấu khác và chắc chắn mình phải chiến thắng".
 
"Tôi đang tập trung vào công việc và biết mình phải làm gì. Tôi có đủ kinh nghiệm để hiểu rằng trong bóng đá, đôi khi phải trải qua những thời điểm rất khó khăn. Nhưng đó cũng là lúc để tôi cũng như toàn đội có cơ hội thể hiện khả năng của mình".
 
Hiện tại, tỉ lệ ủng hộ Arsene Wenger của Arsenal ngày càng xuống thấp. Dựa trên khảo sát 1.000 cổ động viên của Arsenal Supporters Trust, tỉ lệ ủng hộ HLV Arsene Wenger tháng 3/2017 đã giảm xuống 78% so với con số 84% của tháng trước đó.
 
N.D (Theo Thể thao Việt Nam) 
 

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X