Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger thở phào nhẹ nhõm

Chủ Nhật 12/08/2007 21:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - HLV Arsene Wenger của Arsenal đã giành những lời lẽ ngọt ngào nhất khen ngợi các học trò của mình sau khi họ vượt qua Fullham 2-1 trong trận cầu khó thở ở Premierrship.

Các cầu thủ Arsenal đã có một chiến thắng xứng đáng

Một sai lầm của thủ thành Jens Lehmann đã vô tình tạo cơ hội cho tiền đạo David Healy bất ngờ ghi bàn thắng đưa Fullham vượt lên dẫn trước. Tuy nhiên, sau bàn thua các pháo thủ trẻ đã thi đấu hết sức cố gắng và có được hai bàn thắng quý như vàng để hoàn tất cú lội ngược thành công. Hai bàn thắng của pháo thủ được thực hiện do công của van Persie trên chấm 11m sau khi tận dụng cơ hội mà Kolo Toure tạo ra trước vòng cấm địa. Bàn thắng còn lại của Arsenal do công của tiền vệ Aliaksandr Hleb thực hiện ở đúng phút 90 của trận đấu.

Thở phào nhẹ nhõm sau trận cầu căng thẳng, HLV Arsene Wenger đã hết lời ca ngợi các học trò: "Muộn còn hơn không. Tôi nghĩ chúng tôi chỉ có thể giành được một điểm trong ngày khai mạc chứ không nghĩ đến bàn thắng ở phút cuối cùng được thực hiện. Tất nhiên, chúng tôi đã có một sự khởi đầu không được tốt vì các cầu thủ Fullham đã chơi áp sát. Hai bàn thắng của chúng tôi là xứng đáng, các cầu thủ Arsenal xứng đáng nhận được lời khen ngợi".

"Chúng tôi đã không thể kiếm soát thế trận những phút đầu song các cầu thủ đã nhanh chóng lấy lại quyền kiểm soát. Đây là một sự khởi đầu khó khăn nhưng tuyệt vời với Arsenal".

Arsene Wenger hài lòng sau màn trình diễn của các học trò

Ông nói tiếp: "Mùa giải trước, sau khi đá 3 trận đầu, chúng tôi có được 7 điểm và chỉ đứng sau đội bóng đầu bảng. Chúng tôi biết là thực hiện được điều đó là vô cùng khó nhưng không có gì là không thể. Mùa bóng trước đó, chúng tôi chỉ có 2 điểm sau 3 trận đấu nhưng bây giờ chúng tôi đã có được 3 điểm ở ngay trận đấu đầu tiên. Rõ ràng là thành tích đã được cải thiện đáng kể, chúng tôi sẽ cố gắng giữ vững và phát huy nó".

Bên cạnh đó, HLV người Pháp cũng giành tặng cho Fullham một sự tôn trọng đặc biệt: "Họ có một tinh thần chiến đấu cực tốt, một tập thể thống nhất và sẵn sàng chấp nhận khó khăn. Họ sẽ là một đối thủ rất khó chơi đối với các đội bóng khác ở Premiership. Như trong trận đấu hôm nay, chúng tôi đã vất vả như thế nào trong 90 phút đối đầu với họ".

     Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X