Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Wenger sớm tuyên bố không chuyển nhượng trong tháng Một

Thứ Tư 06/09/2017 07:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger khẳng định sẽ không bổ sung thêm bất cứ cầu thủ nào trong tháng Một tới dù kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017 trôi qua khá ảm đạm.

 
Kết thúc chuyển nhượng hè 2017, Arsene Wenger chỉ mang về hai tân binh Sead Kolasinac và Alexandre Lacazette. Trong những ngày cuối, Arsenal không có thêm bản hợp đồng mới nào, thậm chí còn mất Oxlade Chamberlain vào tay Liverpool.
 
Wenger som tuyen bo khong chuyen nhuong trong thang Mot hinh anh
Arsene Wenger tuyên bố không chuyển nhượng trong tháng Một.

Dù chịu nhiều chỉ trích vì không bổ sung nhiều tân binh trong mùa hè 2017, HLV Wenger vẫn bảo lưu quan điểm Arsenal không cần mua thêm cầu thủ. Thậm chí, chiến lược gia người Pháp còn tuyên bố sẽ không chuyển nhượng trong tháng Một tới.
 
Chia sẻ trên Sky Sports, HLV Wenger cho biết: "Các cầu thủ không được thi đấu hoặc những người bắt đầu tìm kiếm sự liên hệ với các câu lạc bộ khác vào tháng Mười, họ sẽ bắt đầu nghĩ 'mình sẽ đi đâu vào tháng Một'. Đó không phải là cách để cam kết với một câu lạc bộ. Tôi tin ai cũng nhận ra điều đó".
 
"Chúng tôi ở đây với sứ mạng giải trí cho mọi người, bạn chỉ có thể làm điều đó nếu thực sự gắn kết với nhau chứ không phải cứ mãi băn khoăn 'điểm đến tiếp theo của mình ở đâu?'. Tôi tin câu lạc bộ đang mang đến góc nhìn đúng đắn".
 
"Bạn không thể chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng mà bốn giờ vẫn còn canh điện thoại với những câu hỏi như "mình có nên đi không?', 'bao nhiêu?' hay 'mình nên đi đâu?'. Tôi nghĩ nên kết thúc chuyển nhượng từ 48 giờ trước khi trận đấu đầu tiên của mùa giải diễn ra và không bổ sung thêm ai khác cho đến cuối mùa".

Arsenal hè 2017: Biểu ngữ Wenger out được chăng quá sớm
Arsenal làm ăn có lãi trong kỳ chuyển nhượng hè 2017 và cổ động viên của họ đã sẵn tâm lý cho kịch bản về một mùa giải đáng thất vọng nữa cùng Arsene Wenger.
N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X