Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger sốc vì được bầu là HLV xuất sắc nhất Premier League

Thứ Bảy 03/03/2012 13:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia của Arsenal không giấu được vẻ ngạc nhiên khi được trao danh hiệu huấn luyện viên hay nhất tháng 2 của giải Ngoại hạng Anh. Trong tháng 2 vừa qua, Arsenal liên tiếp hứng chịu thất bại trên các mặt trận Cup. Họ thua thảm 0-4 trên sân của Milan ở lượt đi vòng 16 đội Champions League rồi bị Sunderland hất khỏi Cup FA.

Tuy nhiên, chính trong thời gian này "Pháo thủ" thành London đã bất bại ở Ngoại hạng Anh. Họ giành 10 điểm trong 12 điểm tối đa (thắng ba và hòa một trong bốn trận). "Nếu bạn đọc báo trong hai tuần gần đây, rất có thể bạn sẽ cảm thấy rằng có sự nhầm lẫn nào đó trong chuyện này. Tôi nghĩ nhiều người sẽ cho rằng có ai đó xứng đáng nhận danh hiệu này hơn tôi", Arsene Wenger nói: "Đây thực sự là một cú sốc đối với tôi. Bản thân tôi cũng không thể hiểu được".

Wenger không tin mình lại được tôn vinh trong tháng 2

Trên thực tế, danh hiệu HLV xuất sắc của tháng được bình chọn hoàn toàn dựa trên phong độ của đội bóng ở Ngoại hạng Anh. Arsenal khởi đầu tháng 2 với trận hòa Bolton, nhưng sau đó họ đánh bại Blackburn, Sunderland và gây ấn tượng đặc biệt với chiến thắng ngược dòng 5-2 trước Tottenham để giành lại vị trí thứ tư trên bảng xếp hạng.

Đây là lần thứ 12 Wenger nhận được danh hiệu này trong 15 mùa giải ở Arsenal. Tuy nhiên, từng đó có lẽ không thể vực dậy nhiều niềm tin trong ông và các học trò nếu phong độ thực tế của họ không được cải thiện.Tối thứ bảy tuần này Arsenal sẽ làm khách trên sân của Liverpool ở Ngoại hạng Anh, trước khi đá lượt về với Milan giữa tuần sau.

"Chúng tôi biết rằng ở Champions League, tỷ số từ trận lượt đi đang chống lại mình. Nhưng nếu giành được kết quả thuận lợi trên sân của Liverpool tuần này, tôi nghĩ chúng tôi sẽ có cơ hội để làm được điều gì đó trong trận gặp Milan", Wenger nói. "Điều quan trọng đối với chúng tôi là tái hiện được màn trình diễn như ở trận gặp Tottenham trên sân của Liverpool lần này, và sau đó chúng tôi có thể tập trung hết mức cho Champions League". "Những gì chúng tôi thể hiện ở Milan không giống với những gì chúng tôi thường chơi ở Champions League và chắc chắn các bạn sẽ thấy một Arsenal khác giữa tuần tới".

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X