Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger sẽ mạo hiểm sử dụng Wilshere trong trận derby thành London?

Thứ Bảy 27/10/2012 12:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Ngài Giáo Sư chắc chắn sẽ cần đến tài năng của Wilshere trong cuộc chạm trán QPR để làm mới tuyến giữa đang rất nghèo ý tưởng của The Gunners như trong những trận đấu gần đây.

Trong 2 trận đấu vừa qua, Arsenal đều phải đón nhận thất bại và không ghi nổi lấy một bàn thắng dù cho phải thi đấu xa nhà hay ngay tại thánh địa Emirates. Nếu tại Champions League, cơ hội đi tiếp của The Gunners vẫn rộng mở, và trận thua trước Schalke chưa khiến The Gunners không thể sửa chữa sai lầm thì tại Premier League, tình hình nghiêm trọng hơn rất nhiều.

Arsene Wenger cho rằng Wilshere cần 1 2 trận đấu nữa trước khi thực sự sẵn sàng
Arsene Wenger có thể sẽ cần đến Wilshere trong trận derby thành London tới đây
Với trận thua trước Norwich tuần trước, Arsenal đã kém đội đang dẫn đầu là Chelsea tới 10 điểm và một thất bại trước QPR trong trận derby thành London tới có thể coi như dấu chấm hết cho tham vọng giành danh hiệu tại Premier League của Arsenal. Vì thế, điều cấp thiết nhất vào lúc này đối với The Gunners là phải bằng mọi giá giành trọn 3 điểm trong trận tới rồi hẵng để ý tới kết quả từ cuộc đọ sức Chelsea- Man Utd. Nhưng cũng đừng quên rằng, cách đây ít lâu, QPR chính là những người đã xuất sắc cầm chân Chelsea- đội bóng có hàng công rất mạnh và cũng có lối chơi hao hao giống Arsenal.

Do đó, Ngài Giáo Sư đang tính tới việc mạo hiểm sử dụng Jack Wilshere trong trận tới. Tiền vệ 20 tuổi của Arsenal đã phải nghỉ thi đấu tới 14 tháng và chỉ mới quay trở lại tập luyện và chơi bóng cùng U-21 The Gunners. Mặc dù giới thạo tin cho rằng Jack Wilshere vẫn chưa hoàn toàn phục hồi thể lực để có thể thi đấu cho đấu trường khốc liệt như Premier League tuy nhiên trong bối cảnh hàng tiền vệ Arsenal chơi rất bế tắc trong những trận đấu đã qua, HLV Arsene Wenger cần tới một ngôi sao có khả năng tạo nên sự đột biến- và đó là tài năng trẻ rất được kì vọng của bóng đá Anh- Jack Wilshere.

Giải pháp được HLV Arsene Wenger đưa ra ở đây có thể sẽ là sử dụng Wilshere trong khoảng 60 phút (hoặc có thể ít hơn nếu Arsenal dễ dàng vùi dập QPR). Ông cho hay: "Tôi đang xem xét xem liệu có nên để Wilshere thi đấu hay không. Đó là một trận đấu quan trọng của Arsenal tuy nhiên tôi luôn muốn các cầu thủ phải sẵn sàng về thể lực trong khi đó Wilshere đã không chơi bóng trong suốt 14 tháng nay."

"Thực sự lý tưởng nhất là tôi sẽ để Wilshere ra sân tuần tới trong trận gặp Reading tại Capital One Cup. Khi đó thể lực của cậu ấy đã hồi phục được khoảng 80-85%. Vì thế nếu cậu ấy cảm thấy mệt mỏi và không thể ra sân ngay trong trận gặp QPR, tôi sẽ không ép Wilshere."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X