Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Sẽ không có "phép màu" vào tháng Giêng

Thứ Năm 23/12/2010 22:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Wenger không loại trừ khả năng chi tiêu vào kỳ chuyển nhượng mùa Đông song cảnh báo các cổ động viên Arsenal rằng họ đừng nên trông chờ vào những “điều thần kỳ” sắp tới.

Liên quan tới những thông tin về khả năng chuyển nhượng của Arsenal trong thời gian tới, chiến lược gia người Pháp đã chia sẻ: “Mọi chuyện vẫn chưa rõ ràng. Điều này còn phụ thuộc vào việc xem chúng tôi có tìm ra được những cầu thủ đúng với yêu cầu trên thị trường chuyển nhượng hay không. Dĩ nhiên, chúng tôi vẫn sẽ theo dõi các mục tiêu”.

Wenger không tin vào phép màu

Dù không loại trừ khả năng mua cầu thủ mới nhưng HLV Wenger có vẻ như vẫn quyết không mua về sân Emirates “ngôi sao” nào. Phát biểu trên kênh Arsenal TV, HLV Wenger cho hay: “Đừng trông chờ vào những điều thần kỳ trong tháng tới. Bạn đang sở hữu những cầu thủ thi đấu ổn định ở giải ngoại hạng Anh và Champions League. Không lẽ gì chúng tôi lại đi mua thêm những ngôi sao. Thị trường mùa Đông không phải là nơi dễ tìm kiếm những cầu thủ có chất lượng đúng như bạn cần. Vấn đề không chỉ là giá trị chuyển nhượng mà còn phải đáp ứng những yêu cầu của đội bóng”.

Về những thông tin liên quan tới chuyện đi hay ở của Denilson hay Nicklas Bendtner, HLV Wenger bày tỏ: “Đa số những thông tin chuyển nhượng đều do các người đại diện, hoặc những người muốn thực hiện các vụ chuyển nhượng để ăn hoa hồng tung ra”.

Trong những ngày tới, Arsenal sẽ phải trải qua một chuỗi trận khó khăn trước Chelsea rồi Man City. Tuy nhiên, HLV Wenger vẫn đặt niềm tin vào các cầu thủ nhà: “Vào thời điểm hiện tại, chúng tôi đang có được tinh thần tốt. Sự ổn định là chìa khóa chiến thắng cho giai đoạn quyết liệt này. Hy vọng rằng chúng tôi có thể duy trì được sự ổn định”.

Liên quan đến "Pháo thủ", tiền đạo M. Chamakh đã bày tỏ mong muốn trở thành Drogba, hoặc Rooney của Arsenal trong thời gian tới. Cầu thủ người Ma-rốc khẳng định: “Tôi biết rõ năng lực của mình và tôi luôn cố gắng trong từng trận đấu. Tôi cho rằng mình vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất song ngày đó sẽ tới. Điều này sẽ chỉ xảy ra khi tôi duy trì sự tập trung và nỗ lực trên sân cỏ. Mong muốn trở thành cầu thủ trụ cột của đội bóng không tạo ra nhiều áp lực cho tôi mà còn khiến tôi có thêm nhiều động lực thi đấu hơn nữa”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X