Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger sẽ dẫn dắt ĐT Pháp?

Chủ Nhật 30/03/2014 13:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) Arsenal đang phải chuẩn bị cho cuộc sống không Arsene Wenger khi nhà cầm quân này đang đứng giữa hai lựa chọn, một là ở lại Emirates, hai là về dẫn dắt ĐT Pháp.

Tờ People vừa khẳng định thông tin trên. HLV Arsene Wenger sẽ đáo hạn hợp đồng với Arsenal trong hè này. Đã có tín hiệu cho thấy Wenger sẵn sàng gia hạn 2 năm với Pháo thủ. Tuy nhiên mọi thứ chưa được chính thức hóa và tương lai của Wenger cũng khá lung lay sau loạt trận thất vọng vừa qua. Đã xuất hiện nhiều hoài nghi về việc Arsenal và Wenger tiếp tục hợp tác khi Pháo thủ chủ động liên hệ với nhiều ứng viên thay thế.

arsene wenger
HLV Wenger đang hướng đến một điểm dừng chân hấp dẫn hơn?

Nhân cơ hội ấy, LĐBĐ Pháp đang tính đưa nhà cầm quân này về dẫn dắt ĐTQG. Hợp đồng của HLV Didier Deschamps vừa được ký kết đến hè 2016 nhưng nếu Les Bleus thất bại ở World Cup 2014, nhiều khả năng Deschamps vẫn sẽ mất ghế và Wenger sẽ là lựa chọn số một.

LĐBĐ Pháp đã cử người bàn bạc với Wenger về ý định này. Họ sẵn sàng ký hợp đồng với Wenger đến VCK Euro 2016. Tuy nhiên nhà cầm quân 63 tuổi khẳng định sẽ chỉ có câu trả lời khi mùa giải kết thúc. Và lúc ấy, ông cũng mới quyết định tương lai ở Arsenal.

Trong bối cảnh đó, Arsenal đành chuyển sang phương án mời người cũ Patrick Vieira. Cựu tiền vệ 37 tuổi này hiện giữ vai trò phát triển và đào tạo trẻ ở Man City. Vieira chưa có kinh nghiệm cầm quân. Nhưng với tầm ảnh hưởng lớn ở Arsenal, Vieira vẫn mang nhiều kỳ vọng. Ngoài ra Pháo thủ còn liên hệ với Roberto Martinez, người đang rất thành công ở Everton và Juergen Klopp của Dortmund.

Những động thái trái chiều này hứa hẹn một mùa hè bận rộn của Arsenal, ở cả băng ghế chỉ đạo lẫn lực lượng cầu thủ.

Minh Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X