Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger sẵn sàng bạo chi để chiêu mộ “bom tấn”

Thứ Năm 18/08/2011 14:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV nổi tiếng “chắc lép” Wenger bất ngờ tuyên bố ông sẵn sàng vung ra tới 40 triệu bảng để chiêu mộ một bản hợp đồng “bom tấn” trong phần còn lại thị trường chuyển nhượng năm nay.

Arsenal đang đứng trước biến động lớn khi liền một lúc, họ phải chia tay tới hai trụ cột là Fabregas và Nasri (99% sẽ tới Man City). Trước tình cảnh đó, đến một người nổi tiếng “chắc lép” như HLV Wenger cũng tuyên bố ông sẵn sàng “phá vỡ” quy tắc chuyển nhượng của mình để chi ra tới 40 triệu bảng chiêu mộ “bom tấn” về sân Emirates.

Wenger sẽ bạo chi vì danh hiệu

Phát biểu trên tờ Sky Sports, ông cho biết: “Tôi sẽ trả 30 triệu bảng, thậm chí là 40 triệu bảng trong trường hợp tôi tìm được một cầu thủ thích hợp cho đội bóng. Tiền nong không thành vấn đề.

Điều quan trọng nhất là tìm được cầu thủ chất lượng, phù hợp với lối chơi của Arsenal. Từ lâu, tôi đã mang tiếng xấu là không dám chi tiền chiêu mộ cầu thủ nhưng thực sự, tôi không muốn chi tiền vô ích với những cầu thủ chất lượng trung bình.

Trong trường hợp tôi thấy thích hợp, chúng tôi sẽ không ngần ngại chi ra một số tiền lớn. Những CĐV có rất nhiều điều để tự hào về Arsenal như giá trị của đội bóng, cách thức xây dựng cũng như hướng đi của đội bóng hơn là tức giận với chúng tôi.

Tất nhiên, chúng tôi đang làm hết sức vì những danh hiệu và rất muốn đạt được chúng, thử hỏi có ai mà không muốn điều đó chứ? Ở mùa giải năm ngoái, chúng tôi đã ở rất gần danh hiệu Carling Cup và rất tiếc khi không đạt được nó. Theo tôi nghĩ Arsenal không may mắn trên tất cả mặt trận mà đội bóng tham dự”.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X