Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: "Sai lầm của trọng tài giết chết Arsenal"

Thứ Ba 03/01/2012 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Khó lòng nuốt trôi thất bại đau đớn trên sân nhà của Fulham trong trận derby thành London đêm qua, Arsene Wenger đã lên tiếng cáo buộc những sai lầm của trọng tài chính Lee Probert là nguyên nhân khiến Arsenal thua ngược 1-2.

Đêm qua, thầy trò Wenger có chuyến làm khách đến sân Craven Cottage của Fulham trong trận đấu vòng 20 Premier League. Arsenal sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước nhờ công của Koscielny. Những tưởng Pháo thủ sẽ có được 3 điểm trọn vẹn nhưng bước ngoặt của trận đấu đã xảy ra khi Djourou nhận chiếc thẻ vàng thứ 2 và rời sân ở phút 77. Chỉ còn cơi với 10 người khi những đôi chân đã thấm mệt, Arseal bị Fulham dồn ép và như hai bàn thắng ở những phút cuối mà Sidwell và Zamora ghi được cho đội chủ nhà không có gì quá ngạc nhiên.

Sai lầm của trọng tài Lee Probert giết chết Arsenal

Sau trận đấu, Arsene Wenger cho biết Arsenal không đáng phải nhận thất bại đó bởi lẽ trọng tài chính Lee Probert đã mắc quá nhiều sai lầm dẫn đến những tình huống bất lợi cho Pháo thủ. Thất vọng và bực tức, Giáo sư phát biểu trước giới truyền thông: "Tôi không phàn nàn về chiếc thẻ vàng thứ 2 của Djourou, nhưng trong tình huống dẫn đến chiếc thẻ vàng thứ nhất, Probert quá nặng tay. Quyết định không chính xác của ông ấy đã giết chết chúng tôi, bởi lẽ không dễ gì khi phải thi đấu với thế 10 chống 11, nhất là khi các cầu thủ của tôi đã thấm mệt"

"Không chỉ có thế, Probert còn mắc sai lầm nghiêm trọng khi từ chối một quả penalty cho Arsenal trong tình huống Gervinho bị Senderos đốn ngã trong vòng cấm, nếu không cách biệt có lẽ đã thành 2 bàn và Arsenal không dễ gì bị thua như vậy. Ông ấy là trọng tài chính và có quyền quyết định trận đấu. Nhưng với cương vị HLV trưởng, tôi không thể chấp nhận được những sai lầm như thế", Arsene Wenger tiếp lời.

Trong bối cảnh Chelsea giành chiến thắng trước Wolves nhờ bàn thắng muộn của Lampard, thất bại của Arsenal khiến họ bị đá văng khỏi Top 4. Vì thế, Wenger không nuốt xuôi được thất bại này là điều dễ hiểu.

  • Văn Biển (Theo ESPN)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X