Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

“Arsene Wenger rất tuyệt với Chelsea”

Thứ Năm 21/02/2019 02:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
David Seaman tin HLV Wenger có thể thành công ở Chelsea, nhưng người cũ Arsenal không hy vọng viễn cảnh này sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới.

HLV Wenger đủ sức thành công ở Chelsea


Maurizio Sarri đang phải đối mặt với áp lực rất lớn ở Chelsea. Những trận thua liên tiếp khiến ông thầy người Italia đứng trước khả năng bị sa thải. BLĐ và NHM đã không còn tin tưởng vào ông thầy 59 tuổi, một số trụ cột của Chelsea cũng đã nghĩ đến chuyện thay đổi trên băng ghế chỉ đạo.
 
David Seaman tin HLV Wenger có thể thành công ở Chelsea hình ảnh

Seaman cho rằng Arsene Wenger có thể thành công nếu dẫn dắt Chelsea


Chelsea quyết định tương lai HLV Sarri, họ sẽ sa thải ông này nếu The Blues thất bại trước Man City trong trận chung kết cúp Liên đoàn Anh vào cuối tuần này. Trong trường hợp sa thải Sarri, Chelsea sẽ bổ nhiệm trợ lý Zola trở thành HLV tạm quyền, trước khi đưa về một HLV chất lượng hơn ở Hè 2019.

Zidane và Lampard là những ứng viên hàng đầu dẫn dắt Chelsea ở mùa giải tới. Trong một phát biểu mới nhất, David Seaman tin HLV Wenger có thể thành công ở Chelsea, nhưng người cũ Arsenal không hy vọng viễn cảnh này sẽ trở thành hiện thực trong thời gian tới.

“HLV Wenger nói rằng ông ấy muốn tiếp tục sự nghiệp cầm quân, nhưng ông ấy sẽ không làm việc ở Ngoại hạng Anh vì tình yêu với Arsenal. Tôi biết ông ấy không muốn chống lại đội bóng cũ. Tuy nhiên, tôi nghĩ rằng Wenger đã phải chịu đựng những sự chỉ trích không xứng đáng trong vài năm qua ở Arsenal”.

“Rất có thể ông ấy muốn chứng tỏ mọi người đã sai khi chỉ trích mình. Nếu Wenger nhận được lời đề nghị từ Arsenal, khả năng ông ấy đồng ý cũng có thể xảy ra. Tôi nghĩ rằng ông ấy rất tuyệt với Chelsea, Wenger có thể thành công ở bất kỳ CLB nào, ông ấy là một HLV tuyệt vời. Tuy nhiên, tôi không hy vọng viễn cảnh đó trở thành hiện thực”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X