Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger ra tối hậu thư cho Van Persie

Thứ Tư 18/07/2012 21:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) – HLV trưởng Arsenal Arsene Wenger đã lên tiếng khẳng định tương lai của tiền đạo Van Persie tại Emirates sẽ được quyết định trong tối thiểu 48 tiếng nữa.

Robin van Persie đã không ký vào bản hợp đồng mới với Arsenal nhưng HLV Wenger vẫn thuyết phục anh ở lại. Tuy nhiên mọi cố gắng của vị HLV người Pháp đã trở thành vô ích. Sau những mùa giải trắng tay, trái tim của van Persie đã không còn thuộc về “Pháo thủ” nữa.

Tương lai của tiền đạo người Hà Lan hiện tại là  vấn đề cực kỳ nóng. Tuy rằng BLĐ Arsenal đã lên tiếng khẳng định sẽ không tiếp tục giữ chân Van Persie nhưng chính chiến lược gia người Pháp lại là người vẫn muốn hiện thực hóa bản hợp đồng với Persie.

Tương lai của Robin van Persie chắc chắn sẽ được định đoạt trong 48 tiếng nữa
Tương lai của Robin van Persie chắc chắn sẽ được định đoạt trong 48 tiếng nữa

Theo một nguồn tin từ nội bộ CLB thành London, HLV Arsene Wenger và tiền đạo Robin van Persie sẽ tiếp tục ngồi vào bàn đàm phán lần cuối để quyết định tương lai vào hôm nay hoặc là thứ Bảy tới. Điều này đã thể hiện được sự dứt khoát của vị thuyển trưởng này. Ông muốn chốt lại đội hình The Gunners đi du đấu trước khi mùa giải bắt đầu.

Tuy nhiên, khả năng thành công của bản hợp đồng này dường như là không có. Bởi lẽ Van Persie đã thực sự hết kiên nhẫn với Arsenal và anh đã khẳng định sẽ chia tay với đội bóng chủ sân Emirates. Theo đó, Robin van Persie sẽ không có tên trong danh sách các cầu thủ Arsenal đi du đấu vào khoảng thời gian tới sang khu vực Đông Nam Á và Trung Quốc.

Van Persie không loại trừ khả năng đến một trong hai đội bóng thành phố Manchester, và lựa chọn ưu tiên của anh sẽ là M.U. Tuy nhiên, nếu có thể, anh vẫn muốn mình được thử sức tại Serie A. Tuy nhiên, về mặt tài chính, Juventus lại là đội bóng yếu nhất trong số hàng loạt đại gia đang theo đuổi tiền đạo Oranje. Dẫu vậy, Arsenal, nếu bắt buộc phải bán anh đi, sẽ muốn chân sút số một của mình ra nước ngoài, thay vì chuyển sang phục vụ một kình địch ở Prmeier League.

  • Hà Linh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X