Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger ra chỉ thị cho các học trò: Hãy đưa Arsenal trở lại

Thứ Ba 06/11/2012 10:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Không còn phát ngôn như một HLV nữa, vị chiến lược gia người Pháp đã nhắn nhủ với các Pháo Thủ bằng tình cảm của một người hâm mộ. Và người hâm mộ ấy đang khao khát được nhìn thấy hình ảnh của một Arsenal ngày nào.

Liên tiếp những trận đấu vừa qua là chuỗi ngày buồn của Arsenal. Về mặt điểm số, chưa hẳn họ đã thất bại khi vẫn còn cơ hội trở lại với top dẫn đầu. Tuy nhiên, không thể phủ nhận một điều rằng họ đã tự đánh mất hình ảnh của mình trong mắt người hâm mộ.

Nụ cười đã trở lại với Arsenal
Điều quan trọng là Arsenal cần phải tìm lại hình ảnh của chính mình
Đồng ý rằng việc Arsenal có thể thua đối thủ "kị dơ" trong những năm gần đây như Man Utd là chấp nhận được nhưng The Gunners gần như không thể để lại một chút dấu ấn nào về cách chơi của mình trong những vòng đấu vừa qua. Tuần trước, họ phải chật vật lắm mới hạ gục được đội bóng đang xếp tận đáy bảng xếp hạng với tỉ số mong manh 1-0. Nhưng điều đáng nói là bàn thắng xuất phát từ Mikel Arteta- một tiền vệ phòng ngự trong một pha lộn xộn trước khung thành đối phương. Nói cách khác, hàng công của Arsenal đã hoàn toàn bị tê liệt trước một đối thủ chơi "tử thủ".

Thậm chí, ngay cả HLV Arsene Wenger cũng không khỏi cảm thấy thất vọng vì các Pháo Thủ. Ông cho biết: "Mọi thứ thật tồi tệ. Tôi có thể vui được sao với việc Arsenal không đủ sức cạnh tranh danh hiệu? Tôi muốn Arsenal trở lại với vị trí đó và tôi tin rằng chúng tôi sẽ làm được. Toàn đội sẽ tìm được một tiếng nói chung và sẽ thi đấu tốt lên qua từng trận đấu."

"Điều quan trọng nhất là tiến về phía trước, tạo cơ hội và tấn công. Tôi có những cầu thủ tốt nhưng vào lúc này, họ đã quên mất họ cừ như thế nào. Chơi bóng phải có niềm tin và sự hào hứng chứ không phải chỉ lo lắng đến việc cản phá bàn thắng của đối phương."

Sắp tới, Arsenal sẽ có chuyến làm khách khó khăn tới đất của Schalke 04 trong khuôn khổ. Và nhiệm vụ của thầy trò HLV Arsene Wenger là phải thắng nếu như không muốn sớm chia tay với giải đấu danh giá nhất châu lục. Ngài Giáo Sư cho biết: "Vào lúc này Arsenal đang chịu rất nhiều sự chỉ trích nhưng chúng tôi phải để nó lại phía sau và không được để mất tự tin. Dù cho tình thế có nghiêm trọng đi chăng nữa cũng không bao giờ được để mất niềm tin của mình. Chúng tôi không nói mọi thứ đang ổn nhưng Arsenal muốn thi đấu tốt hơn nữa."

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X