Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger quyết không nhả Jack Wilshere cho U-21 Anh

Thứ Sáu 24/12/2010 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã bày tỏ sự lo ngại trước viễn cảnh Jack Wilshere bị “vắt kiệt sức” trong màu áo U-21 Anh.

Arsene Wenger nhất quyết giữ Jack Wilshere


Trước thông tin về việc Jack Wilshere nhiều khả năng sẽ được gọi vào đội hình tuyển Anh dự giải U-12 châu Âu ở Đan Mạch vào năm tới, chiến luợc gia người Pháp đã bày tỏ sự không hài lòng. Ông cho rằng tiền vệ trẻ này nên thuộc biên chế ĐTQG Anh, thay vì thi đấu cho các cấp nhỏ hơn. Bên cạnh đó, HLV Wenger lo lắng cho Jack Wilshere về thể lực sau một mùa giải dài với Arsenal.

HLV Arsene Wenger đã nhận định: “Jack Wilshere sẽ thi đấu khoảng 40 trận trong mùa giải năm nay và hiện tại là cậu ấy đã chơi được 18 trận. Đôi khi bạn cần phải quan tâm tới yếu tố này vì mỗi khi vào sân, cậu ấy luôn thi đấu bằng 200% sự quyết tâm. Khi thi đấu 40 trận một mùa, cậu ấy cần được nghỉ ngơi. Dĩ nhiên, Jack muốn thi đấu và cống hiến cho đội tuyển. Tôi biết điều đó, song hiện giờ cậu ấy đã được chơi cho đội tuyển quốc gia Anh nên tôi thấy việc thi đấu cho tuyển U21 chưa thực sự hợp lý. FA nên cân nhắc lại xem để cậu ấy thi đấu cho ĐTQG, hay U21. Cá nhân tôi cho rằng một cầu thủ khó có thể thi đấu tốt ở cả hai đội bóng như vậy. Khi bạn không thi đấu đúng đẳng cấp với mình, bạn khó lòng phát huy được những phẩm chất tốt nhất. Cũng giống như việc tôi bắt một cầu thủ Arsenal xuống đá ở giải hạng Nhất, cầu thủ đó chắc chắn sẽ cảm thấy thất vọng”.

Có vẻ như những rắc rối về chuyện đi hay ở của Fabregas trong mùa Hè vừa qua đã khiến HLV Arsene Wenger quyết tâm sử dụng Jack Wilshere để cầu thủ này có thể gánh vác được trách nhiệm trong những mùa giải tới. HLV Arsene Wenger cho biết: “Tôi cảm thấy cậu ấy sẽ trở thành một cầu thủ tài năng. Vào thời điểm hiện tại, Jack mới bắt đầu sự nghiệp song sự tiến bộ của cậu ấy trong thời gian qua thật đáng kinh ngạc”.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X