Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger phủ nhận thông tin Arsenal hỏi mua Sterling

Thứ Sáu 03/04/2015 06:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trong một phát biểu mới nhất, HLV Arsene Wenger của Arsenal đã từ chối nói về tin đồn Pháo thủ muốn có cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool.

Gần đây, báo chí Anh đưa tin Theo Walcott đã không đồng ý gia hạn hợp đồng với Arsenal. Bản thân ngôi sao người Anh muốn nâng lương từ 90.000 bảng/tuần lên 100.000 bảng/tuần ở bản hợp đồng mới. Tuy nhiên, Arsenal không đồng ý khi cho rằng những đóng góp của anh không xứng đáng để hưởng mức lương này, nếu bất đồng này không được giải quyết nhiều khả năng Walcott sẽ ra đi. Nếu để tiền vệ người Anh ra đi, Arsenal sẽ nhắm tới cầu thủ chạy cánh Raheem Sterling của Liverpool.
HLV Arsene Wenger cua Arsenal hinh anh
Arsene Wenger phủ nhận thông tin Arsenal hỏi mua Sterling
Hôm qua, Sterling tuyên bố anh sẽ không đàm phán gia hạn hợp đồng với Liverpool cho đến hết mùa giải này. Cùng thời điểm, truyền thông Anh loan tin Arsenal muốn chiêu mộ cầu thủ tấn công 20 tuổi của The Kop. Ở mùa giải này, Sterling đã chơi rất tốt và đóng góp rất nhiều vào lối chơi của Liverpool. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ chạy cánh người Anh đã có được 7 bàn thắng và 8 đường kiến tạo thành bàn sau 34 lần ra sân. Với phong độ ấn tượng của Sterling cùng việc anh từ chối gia hạn hợp đồng khiến thông tin Arsenal muốn có cầu thủ này càng đáng tin cậy.

Trước trận cầu tâm điểm giữa Arsenal và Liverpool trên sân Emirates, trong buổi họp báo HLV Arsenal Wenger của Arsenal đã liên tục bị đặt câu hỏi về Sterling. Điều này khiến HLV người Pháp khá bực mình. Cụ thể, ông cho biết: “Raheem Sterling là một cầu thủ tốt, tất cả đều biết anh ấy đã chơi tốt như thế nào trong màu áo Liverpool. Tôi không muốn nói bất kỳ điều gì về thông tin này, lúc này không phải ở kỳ chuyển nhượng và tôi không có trách nhiệm phải trả lời những thông tin như thế này”.

“Tôi luôn đánh giá cao Liverpool và không muốn bình luận về cầu thủ của họ, tôi không muốn can thiệp vào chuyện này, đặc biệt trước khi trận đấu quan trọng giữa hai đội sắp diễn ra. Đó là chuyện của Liverpool, không phải chuyện của tôi. Vì vậy, tôi sẽ không nói thêm về vấn đề này”, nhà cầm quân người Pháp tỏ ra khá bức xúc.

Cuối tuần này, Arsenal và Liverpool sẽ đọ sức trên sân Emirates trong trận cầu tâm điểm vòng 31 Premier League. Nếu Pháo thủ thắng họ gần như sẽ nắm chắc chiếc vé dự Champions League, còn với Liverpool họ phải có 3 điểm nhằm tiếp tục nuôi hy vọng trong cuộc đua giành một vị trí trong Top 4. Từ tuần này, lịch thi đấu Premier League và các giải bóng đá ở châu Âu sẽ chuyển sang giờ mùa hè. Trận đấu giữa Arsenal và Liverpool tại Emirates chính là trận sớm nhất vòng 31 Premier League, diễn ra vào lúc 18h45 thứ 7.
Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X