Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger “phản pháo” các CĐV đội nhà

Thứ Bảy 28/01/2012 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Arsene Wenger đã bị chính các CĐV của Arsenal la ó và chế giễu khi ông quyết định thay Alex Oxlade-Chamberlain bằng Andrey Arshavin trong trận thua 1-2 trước M.U ngay trên sân nhà Emirates. Tuy vậy, chiến lược gia người Pháp khẳng định rằng ông không hề cảm thấy khó chịu về điều đó.

Ở trận đấu này, Chamberlain đã chơi cực hay khi liên tục khuấy đảo cánh phải của Man United. Tuy nhiên, ngay sau khi tài năng trẻ này có pha kiến tạo để Van Persie gỡ hòa 1-1 ở phút 71, Wenger đã rút Chamberlain ra để thay bằng Arshavin ở phút 74. Chính quyết định thay người sai lầm này đã khiến cho sức tấn công của Arsenal giảm sút và Arshavin chính là người đã mắc lỗi khi để Welbeck ấn định chiến thắng 2-1 cho Man United.

 

“Thành thật mà nói tôi không cảm thấy phiền lòng vì chuyện đó (bị chính các CĐV nhà la ó). Tôi được trả công để đưa ra những quyết định và bạn luôn cần một ai đó để làm việc này. Khi có 60.000 CĐV trên khán đài, luôn luôn tồn tại 100 hay 200 người có quan điểm khác biệt. Số trận tôi huấn luyện đội bóng nhiều hơn tất cả những người có mặt trên khán đài cộng lại. Do đó, tôi có thể sống chung với chuyện đó", tờ Mirror dẫn lời chiến lược gia người Pháp.

"Tôi không nghĩ tới phản ứng của khán giả mà chỉ nghĩ làm cách nào để đội bóng giành chiến thắng. Tôi sẽ trung thành mãi mãi với những điều mình cho là đúng trong bóng đá. Một hay hai thất bại, hoặc một hay hai quyết định sai lầm sẽ không thay đổi điều đó”.

HLV Wenger cũng lên tiếng bảo vệ Arshavin, người đang bị các CĐV quá khích của Arsenal chỉ trích kịch liệt sau những màn trình diễn mờ nhạt kể từ đầu mùa. “Tôi yêu quý Arshavin với tư cách của một con người lẫn một cầu thủ. Tôi không nghĩ rằng người hâm mộ đã chống lại anh ấy. Lý do chính là họ muốn Chamberlain ở lại trên sân hơn”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X