Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger phản bác Sir Alex về Andy Carroll

Thứ Sáu 19/04/2013 08:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Andy Carroll đã bị Sir Alex Ferguson chỉ trích mạnh mẽ sau khi tiền đạo này có những pha tranh chấp không khoan nhượng với các học trò của ông trong trận hòa 2-2 giữa West Ham với M.U.

HLV Wenger vẫn khẳng định sẽ gắn bó lâu dài với Arsenal
 

Thậm chí, Sir Alex còn cho rằng Carroll xứng đáng phải nhận thẻ đỏ, đặc biệt là sau pha tranh chấp trên không khiến thủ thành David de Gea bị ‘hạ đo ván’. Tuy vậy, với HLV Arsene Wenger của Arsenal, sự mạnh mẽ và quyết tâm chính là một trong những đặc trưng đáng quý của bóng đá Anh nên ông đã lên tiếng ủng hộ Carroll, cho dù trong quá khứ, ‘Pháo thủ’ từng là nạn nhân của lối chơi thiên về thể lực của Bolton hay Stoke.

“Tôi không có vấn đề gì với những người luôn ra sân với 100% sự quyết tâm bởi đó chính là điều mà bạn muốn thấy và lưu giữ lại ở bóng đá Anh. Đôi khi tôi xem các trận đấu ở nước ngoài và sau 20 phút tôi bắt đầu cảm thấy buồn tẻ bởi mỗi khi có một ai đó ngã xuống là trọng tài lại thổi phạt. Đó không phải là bóng đá. Chúng tôi không muốn đánh mất sự mạnh mẽ ở đây bởi chính điều đó khiến bóng đá Anh trở nên hấp dẫn. Tất nhiên, điều quan trọng là các cầu thủ phải chơi đẹp”,

HLV Wenger nói trên tờ Mirror.

Tôi đã chứng kiến nhiều cầu thủ Pháp khi tới đây đã phàn nàn về lối chơi thể lực. Nhưng tôi đã nói với họ rằng sự quyết liệt sẽ chỉ khiến họ giỏi hơn mà thôi. Một vài Cách đây 15 năm, chẳng ai nói về pha tranh chấp của Carroll cả bởi nó quá bình thường. Còn bây giờ, nó được phân tích trên TV”,

chiến lược gia người Pháp nói tiếp.

HLV Wenger cũng nhấn mạnh rằng sự quyết liệt trong lối chơi ở Anh không phải là vấn đề đối với những cầu thủ giỏi. “Khi nhìn vào một số cầu thủ, bạn không thể nói rằng sự quyết liệt ở đây đã ngăn cản họ trình diễn tài năng của mình. Khi tôi mua Robert Pires, cậu ấy không hề mạnh về thể lực nhưng chẳng ai có thể ngăn chặn cậu ấy. Marc Overmars và Dennis Bergkamp cũng vậy”.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X