Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger: Nuri Sahin chưa về Arsenal

Thứ Bảy 28/07/2012 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Trả lời phỏng vấn sau trận thua Man City 0-2 trên đất Trung Hoa, Arsene Wenger đã khẳng định Arsenal chưa mượn được Nuri Sahin từ Real Madrid như các lời đồn đại trước đó.

Một thông tin trên báo chí Tây Ban Nha vừa qua đã khẳng định tiền vệ 23 tuổi chuẩn bị chuyển từ Santiago Bernabeu sang Emirates với bản hợp đồng cho mượn một năm. Tin đồn này càng trở nên có cơ sở khi Sahin không tham dự chuyến du đấu mùa hè của Real, khởi đầu tại Bồ Đào Nha và sau đó là Mỹ. Nên nhớ rằng Nuri Sahin không phải tham dự EURO 2012.

Tuy nhiên, đích thân HLV kì cựu của Arsenal khẳng định rằng đội bóng của ông vẫn chưa thực hiện xong vụ mượn tiền vệ Nuri Sahin từ Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Ông phát biểu với trang chủ của CLB: " Hôm nay chúng tôi chưa có bản hợp đồng nào được kí kết cả. Và thực sự trong thời gian gần đây, chúng tôi ít có liên hệ để kí hợp đồng với bất kì cầu thủ nào. Tương lai sẽ đến và chẳng ai biết nó ra sao."

Nuri Sahin
Nuri Sahin chưa về Arsenal


Nuri Sahin chuyển tới Real Madrid từ Borussia Dortmund với mức giá chuyển nhượng rơi vào khoảng 10 triệu Euro. Thành tích nổi bật trong sự nghiệp của anh là vô địch Bundesliga cùng Dortmund vào mùa giải 2010-2011. Anh còn được bầu chọn là cầu thủ xuất sắc nhất Bundesliga vào năm đó.

Wenger còn khẳng định, mục tiêu chính của Arsenal trong kì chuyển nhượng mùa hè lần này không phải Nuri Sahin, mà là Santi Cazorla của Malaga. Nói về trường hợp của Van Persie, Giáo sư tỏ ra rụt rè hơn nhiều.

" Chúng tôi có thể sở hữu Van Persie mãi mãi. Arsenal có một vài chân sút trụ cột không thế thiếu và Percy là một trong số đó." - Wenger tiếp tục - " Nhưng chúng tôi hiện giờ đã có thêm Podolski và Giroud, vì thế tôi có rất nhiều sự lựa chọn cho hàng công. Đối với đội bóng, đây là thời kì bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới, vì vậy, việc cá nhân của bất kì cầu thủ nào tôi sẽ không bàn thêm."

Trong lúc đó, chiến lược gia người Pháp vẫn hết sức tự hào về màn trình diễn của các học trò tuy họ đã để thua Man City trong trận đấu giao hữu tối qua và đồng thời khẳng định lấy lại thể lực mới là mục tiêu quan trọng nhất của trận đấu này chứ không phải kết quả.

" Trận đấy diễn ra hấp dẫn, cả hai đội đã cố gắng hết sức mình. Tôi nghĩ chúng tôi đã áp đảo trong trận đấu này, thế nhưng lại bị dính hai nhát dao liên tiếp trong khoảng thời gian hiệp 1. " - Wenger phát biểu - " Man City đã chơi phòng ngự sâu với 5 hậu vệ đích thực, còn chúng tôi ào lên tấn công với không nhiều sự tính toán. Đó là lí do vì sao chúng tôi dính đòn phản công".

" Nhưng điều quan trọng là các cầu thủ đã được ra sân thi đấu. Chúng tôi đã thi đấu 90 phút  với chất lượng chuyên môn tốt". - Wenger khép lại bài phỏng vấn
  • Thành Nguyễn
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X