Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Wenger khẳng định chắc như đinh đóng cột về tương lai

Thứ Sáu 24/05/2019 14:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger lên tiếng về tương lai. Cựu HLV Arsenal khẳng định sẽ trở lại với bóng đá dù không rõ với vai trò gì.

Arsene Wenger rất muốn trở lại với bóng đá song cựu thuyền trưởng của Arsenal không chắc chắn sẽ đảm nhận công việc gì trong tương lai.

Wenger sẽ trở lại làm việc


Mùa hè năm ngoái, Wenger đã nói lời chia tay Arsenal sau 22 năm gắn bó. Trong thời gian qua, đã có nhiều lời mời được gửi tới nhưng người đàn ông 69 tuổi vẫn chưa chọn được điểm đến thích hợp.

Arsene Wenger lên tiếng về tương lai của mình hình ảnh

Arsene Wenger lên tiếng về tương lai


Mới đây, Arsene Wenger lên tiếng về tương lai. Cựu HLV Arsenal khẳng định sẽ trở lại với bóng đá dù không rõ với vai trò gì.

“Tôi sẽ quay trở lại với bóng đá, đó là điều chắc chắn”, Wenger nói với The Guardian. “Tôi không rõ ở cương vị nào, không rõ có phải là vị trí một HLV trưởng hay không. Sự khao khát, quyết tâm của tôi vẫn còn đó.”

Chưa rõ vai trò


Trong sự nghiệp của mình, Wenger từng dẫn dắt Nancy, Monaco và Nagoya Grampus Eight trước khi trải qua hơn 2 thập kỷ tại Arsenal. Ông cho biết sẽ nhanh chóng quyết định vai trò mình muốn đảm nhiệm, lần đầu tiên từ khi gia nhập Pháo thủ năm 1996.

Arsene Wenger
Ông sẽ trở lại dù chưa rõ vai trò gì

“Ban đầu, tôi nghĩ mình muốn trở lại huấn luyện ngay lập tức. Sau đó, tôi nghĩ quan trọng là mình muốn chia sẻ những gì đã học được trong cuộc sống. Bởi vì cuộc sống chỉ hữu ích nếu ở giai đoạn nào đó bạn chia sẻ những gì bạn biết.”

“Theo cách nào đó, nó sẽ là chiến thắng trong các trận bóng hoặc trong một cuộc chiến khác. Đó là những gì tôi phải quyết định. Quyết định đó sẽ đến rất nhanh. Bóng đá vẫn là niềm đam mê của tôi. Đó là điều duy nhất tôi có cảm giác mình am hiểu một chút về nó.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X