Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thất bại ở chung kết Europa League, Arsenal bị Wenger sỉ vả

Chủ Nhật 02/06/2019 18:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Arsene Wenger chỉ trích Arsenal sau trận thua Chelsea ở chung kết Europa League. Ở đó, CLB cũ của “Giáo sư” đã sụp đổ trong hiệp 2 trận đấu.
Top 8 các CLB vô địch Europa League/C2 nhiều lần nhất
Danh sách các đội vô địch Europa League/C2 nhiều lần nhất trong lịch sử. Liverpool, Real Madrid, Juventus, Inter Milan, Chelsea vô địch Europa League bao nhiêu...

Cựu HLV của Arsenal, Arsene Wenger không giấu thất vọng về CLB sau thất bại nặng nề 4-1 trước Chelsea ở chung kết Europa League.
 

Arsenal không hoàn thành mục tiêu


Đêm thứ 4 vừa qua, Arsenal dù được cho là quyết tâm hơn đã thảm bại 4-1 trước Chelsea. Có hiệp 1 khá hứa hẹn nhưng Pháo thủ lại nhanh chóng vỡ trận ở phần còn lại. Ngay sau giờ nghỉ, Chelsea ghi liền 3 bàn chỉ trong khoảng 20 phút do công Olivier Giroud, Pedro và Eden Hazard.

Arsene Wenger chỉ trích Arsenal sau trận thua Chelsea hình ảnh
Unai Emery và Arsenal không thể vô địch Europa League

Dù cú bắt volley đẹp mắt của Alex Iwobi giúp Arsenal nhen nhóm hy vọng, lại là Hazard hoàn tất cú đúp và dập tắt điều đó nhanh chóng. Chung cuộc, Pháo thủ thất bại cách biệt 3 bàn và ngậm ngùi về nhì tại Europa League đi kèm tấm vé dự Champions League tan biến.

Ở Premier League, họ chỉ cán đích thứ 5 và chắc chắn sẽ có mùa thứ 3 liên tiếp phải xuống chơi ở Europa League.
 

Bị Wenger chỉ trích


Arsene Wenger từng có 22 năm dẫn dắt Arsenal từ 1996 đến 2018 trước khi đường ai nấy đi. Unai Emery thế vai ông với nhiều kỳ vọng. Tuy nhiên, kết thúc mùa 2018/19, khác biệt về mặt thành tích giữa hai người là không đáng kể.

Arsene Wenger

Arsene Wenger chỉ trích Arsenal sau trận thua Chelsea


Arsene Wenger chỉ trích Arsenal sau trận thua Chelsea ở chung kết Europa League. Ở đó, CLB cũ của “Giáo sư” đã sụp đổ trong hiệp 2 trận đấu.

“Tôi cảm thấy rằng trong nửa đầu chúng tôi đã chơi rất ổn. Nhưng ngay khi Chelsea ghi bàn thắng đầu tiên, chúng tôi đã sụp đổ hoàn toàn”, Wenger nói với beIN Sports. “Ở nửa sau, chúng tôi gần như không thi đấu. Đó là một đêm buồn.”

Dù vậy, nhà cầm quân 69 tuổi cũng thừa nhận cạnh tranh cùng lúc ở Premier League và Europa League là rất khó khăn. “Tôi đồng ý rằng cho đến trận tứ kết tại Europa League, bạn sẽ phải chơi với đội hình dự bị. Bởi vì Premier League rất khắc nghiệt.”

“Tôi nghĩ rằng ngay cả ở vòng bảng Champions League, bạn vẫn phải xoay tua đội hình bởi có một trận đấu khó khăn vào cuối tuần ở giải quốc nội. Trong những năm gần đây, những đội bị loại ở vòng bảng Champions League lại thường có cơ hội vô địch Europa League.”

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X