Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Đánh bại Sunderland và lên ngôi nhì bảng, Arsenal còn nhận thêm tin vui

Chủ Nhật 06/12/2015 03:46(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV Arsene Wenger cảm thấy rất nhẹ nhõm sau khi Arsenal vượt qua Sunderland ở trận đấu vòng 15 Premier League bởi ông đã rất lo ngại hỏa lực từ các cầu thủ tấn công của đối thủ, đồng thời ông cũng bày tỏ niềm vui của mình khi Pháo thủ không phải đối mặt với ca chấn thương mới nào.

Danh bai Sunderland va len ngoi nhi bang, Arsenal con nhan them tin vui hinh anh
Arsene Wenger thông báo rằng Arsenal không có thêm ca chấn thương nào


Arsenalđón tiếp Sunderland trong một trận cầu mà họ không nhất thiết buộc phải thắng. Tuy vậy thì HLV Arsene Wenger cũng tiết lộ rằng ông đã rất lo lắng, đặc biệt là ở giữa giờ nghỉ khi tỷ số đang là 1-1. Phát biểu sau trận đấu Arsenal 3-1 Sunderland, nhà cầm quân người Pháp nói: “Sunderland rất nguy hiểm với bộ đôi Fletcher và Watmore trên hàng công. Ở tuyến dưới, họ cũng có những cầu thủ chạy cánh rất xuất sắc (Yedlin và van Aanholt - PV). Đó là những cầu thủ có khả năng bùng nổ. Vì thế, điều quan trọng là chúng tôi đã không để thua đến bàn thứ 2. Sunderland cũng rất xuất sắc ở các tình huống cố định. Tôi đã căn dặn các học trò cần tránh phạm lỗi dẫn đến các quả phạt."

Ở trận này, Joel Campbell là người ghi bàn thắng mở tỷ số cho Arsenal, nhưng tiền đạo Giroud sau đó đã đá phản lưới nhà, quân bình trận đấu. Rất may là trong hiệp hai, tiền đạo người Pháp đã lập công chuộc tội. Để giúp Pháo thủ một lần nữa vươn lên dẫn trước, và bàn thắng của Aaron Ramsey chính là dấu chấm hết cho trận đấu. Đội quân của Arsene Wenger đã vươn lên vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng sau vòng 15 khi hai đội bóng thành Manchester đều đồng loạt ngã ngựa.

Arsenal 3-1 Sunderland (Kết thúc): Chiến thắng nhọc nhằn
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật trực tiếp tình huống video clip kết quả kèm link xem bóng đá trực tuyến chất lượng cao trận đấu...


HLV Arsene Wenger cho rằng một chút thay đổi về phương án tấn công đã giúp Arsenal ghi được 2 bàn trong hiệp 2: “Sau giờ nghỉ, chúng tôi đã đẩy nhanh tốc độ trận đấu hơn, cũng như dâng đội hình lên cao hơn. Chúng tôi đã tập trung xuyên phá vào khoảng trống giữa hàng hậu vệ của Sunderland và bộ đôi tiền vệ trung tâm M'Vila và Toivonen. Chúng tôi cũng tìm được khoảng trống giữa các trung vệ của họ. Ngày hôm nay rất tuyệt vời bởi chúng tôi cũng không phải đón nhận thêm ca chấn thương mới nào."

Arsenal sẽ hành quân đến Hy Lạp để đối đầu với Olympiakos trong trận cầu diễn ra vào rạng sáng thứ 5. Rõ ràng chiến thắng ngày hôm nay đã tạo một cú hích lớn để giúp cho Pháo thủ có khả năng tạo nên một phép màu trong trận đấu ở lượt cuối vòng bảng Champions League này.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X