Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger "nói đểu" Man City

Thứ Ba 04/12/2012 06:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Theo "Giáo sư" người Pháp, ông thà “lẹt đẹt” trên BXH Premier League (nhưng lại chơi tốt ở Champions League) còn hơn là bị loại ở giải đấu cấp CLB danh gia nhất thế giới giống Man City.

Arsene Wenger khẳng định rằng ông sẽ không bao giờ “đổi chỗ” cho Man City, giả sử có cơ hội, bất chấp việc các Pháo thủ đang kém đội bóng thành Manchester tận 12 điểm trên BXH và đối thủ đang xếp thứ 2.

Lí do thì là vì Arsenal đã kết thúc bảng đấu của mình tại Champions League với vị trí thứ nhất, đảm bảo 1 suất vững chắc vào vòng knock-out, còn Man City của HLV Mancini thì đã “bật bãi” với vị trí bét bảng và còn 1 trận chưa đấu.

Wenger cho rằng Premier League còn tới hơn 20 trận đấu nữa và Arsenal hoàn toàn có thể đuổi kịp Man City, chứ còn bị loại ở Champions League rồi thì lấy đâu ra cơ hội nữa.
Vô vàn khó khăn đang chờ đón Giáo sư khi mùa giải còn rất dài
Vô vàn khó khăn đang chờ đón Giáo sư khi mùa giải còn rất dài

“Tôi sẽ không đổi vị trí cho Man City đâu. Chúng tôi còn 23 trận đấu nữa trước mắt, mùa giải còn rất dài. Còn ở Champions League, bạn thua là bạn thua luôn”.

HLV 63 tuổi người Pháp còn cho biết thêm là các cầu thủ đang rất chán nản sau trận đấu với Swansea. “Chúng tôi có những cầu thủ tham vọng và có động lực thi đấu.

Tuy nhiên nếu chúng tôi không thắng, mọi người rất buồn. Thực ra thế còn tốt hơn với việc nhìn các cầu thủ cười đùa dưới vòi hoa sen sau khi thất bại.

Chúng tôi sẽ hướng tới trận đấu tới, thể hiện bản lĩnh và chiến thắng. Thật may là chúng tôi có trận đấu với Olympiacos 3 ngày sau trận thua Swansea.

Ở đó chúng tôi sẽ có thứ để mà tập trung vào và gỡ gạc lại chút ít. Chúng tôi sẽ làm hết khả năng để ra về trong chiến thắng. Các cầu thủ đang tập luyện với 100% quyết tâm của mình.

Tôi thực sự ngạc nhiên về vị trí của chúng tôi trên BXH vì thực sự nó không tương xứng với những gì chúng tôi đã cố gắng. Chúng tôi có một trong những đội hình tốt nhất tại Anh, giờ đây phải làm sao để đội hình này thi đấu hiệu quả”.

Arsenal đang trải qua khởi đầu tồi tệ nhất trong 16 năm cầm quyền của Arsene Wenger. Gần đây đã có những bức xúc dấy lên đòi sa thải HLV người Pháp. Tuy nhiên Wenger luôn rất vững chắc và phát biểu rằng ông sẽ ở lại để tìm cách vực dậy đội bóng chứ không đi đâu cả.
  •  Đạt Lê - Bongda24h.vn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X