Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger nhận xét Man City dùng tiền đè người

Thứ Ba 09/01/2018 18:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger cho rằng nếu cạnh tranh với Manchester City trên thị trường chuyển nhượng, Arsenal là bên phải chịu thua thiệt.

 
Ngoài việc Ross Barkley đến Chelsea, thị trường chuyển nhượng mùa đông 2018 tại Premier League chưa có thêm thương vụ lớn nào. Dù vậy, tương lai của một số cầu thủ đang được giới truyền thông châu Âu suy đoán, trong đó liên quan mật thiết đến Arsenal.
 
Arsene Wenger khang dinh chang the do duoc ve tien voi Man City.
Arsene Wenger khẳng định chẳng thể đọ được về tiền với Man City.

Giới truyền thông Anh cho biết Manchester City đã ra giá lần đầu tiên để hỏi mua Alexis Sanchez, cầu thủ sẽ hết hạn hợp đồng với Arsenal vào mùa hè 2018. Ngoài ra, Arsenal cũng đang gặp khó vụ Jonny Evans khi Man City cũng quan tâm đến cựu trung vệ của Man Utd.
 
Phản ứng trước những thông tin bất lợi trên thị trường chuyển nhượng, Arsene Wenger cho biết: "Tất cả chỉ là trên lý thuyết khi nói về Jonny Evans. Chúng tôi vẫn chưa đạt được thỏa thuận chiêu mộ bất cứ cầu thủ nào. Tốt nhất là không nên nói gì thêm".
 
"Chúng tôi cần biết có sự quan tâm của các câu lạc bộ khác nữa không. Tôi chẳng biết Man City đang quan tâm đến ai. Tôi cũng chẳng biết chính sách của họ. Nhưng nếu họ quyết định tiếp cận bằng tài chính, chúng tôi chẳng thể so với Man City".

Arsene Wenger vẫn mông lung trong việc chuyển nhượng
Không chỉ gây thất vọng trên sân cỏ, Arsene Wenger tiếp tục gây thất vọng trên thị trường chuyển nhượng khi thừa nhận Arsenal không đón thêm tân binh trong...

N.D (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X