Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Arsene Wenger nhắm sao trẻ Benfica phòng trường hợp bị cuỗm mất Robin van Persie

Thứ Ba 14/02/2012 08:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Arsene Wenger đang để mắt tới chân sút trẻ đầy tiềm năng Rodrigo của Benfica  nhằm thay thế Robin van Persie trong trường hợp chân sút người Hà Lan khăn gói ra đi.

Với 22 bàn thắng ghi được tại Premier League mùa bóng năm nay, Robin van Persie đang khiến nhiều ông lớn tại châu Âu không giấu nổi sự thèm khát. Mặc dù tiền đạo người Hà Lan luôn miệng khẳng định sẽ tiếp tục gắn bó với đội chủ sân Emirates thế nhưng vẫn chưa có một bản hợp đồng mới nào được gia hạn thay cho bản hợp đồng cũ sẽ hết hạn sau 1 năm nữa. Vì thế, trước sự quan tâm đặc biệt mạnh mẽ của Man City, Real Madrid và Barcelona tới Persie, Giáo sư đã tính sẵn đến phương án dự phòng trong trường hợp bị cuỗm mất chân sút 29 tuổi này.

Rodrigo đang lọt vào mắt xanh của Wenger 

Rodrigo - tiền đạo 21 tuổi hiện đang thuộc biên chế của Benfica ngay lập tức lọt vào mắt xanh của Arsene Wenger. Sở hữu cái chân trái khéo léo (giống hệt Robin van Persie), khả di chuyển, chon vị trí thông minh và dứt điểm một chạm hết sức tinh tế, cầu thủ trưởng thành từ lò đạo tạo trẻ của Real Madrid này đang hứa hẹn sẽ tỏa sáng rực rỡ trong tương lai. Một viên ngọc sáng giá như thế thử hỏi sao Giáo sư lại dễ dàng bỏ qua?

Có điều, bản hợp đồng hiện tại của Rodrigo với Benfia có điều khoản đền bù hợp đồng lên tới 18 triệu bảng. Vì vậy, nếu không thuyết phục được Benfica nhả người, mức giá ấy sẽ là một vấn đề không hề nhỏ với đội bóng Anh. Không chỉ có vậy, hiện Arsenal cũng đang vấp phải không ít sự cạnh tranh khốc liệt (về cả tiềm lực tài chính lẫn danh vọng) từ phía Real Madrid và Inter Milan. Đại diện của Tây Ban Nha sau khi chứng kiến Rodrigo ngày một trưởng thành hiện đang muốn chèo kéo đứa con lưu lạc của mình trở lại Bernabeu. Con đội bóng Ý cũng cho thấy quyết tâm lớn  khi tuyên bố sẽ theo đuổi thương vụ này đến cùng.

  • Văn Biển (Theo Daily Mail)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X